Lá Queen of Pentacles – Revelation Tarot

Revelation Tarot, Tarot Việt Nam


Queen of Pentacles

Pentacles Queen

Cô là một người phụ nữ có trái tim ấm áp được bao quanh bởi sự sang trọng và giàu có. Cô cho đi từ trái tim thanh khiết của mình vì niềm vui của chính mình.

Queen of Pentacles đại diện cho một người có trái tim ấm áp, tình yêu dành cho sự sang trọng, một đầu bếp tuyệt vời, tín đồ của những thứ y phục tuyệt đẹp, và khách quen của những nơi sang trọng thanh lịch. Cô cũng có thể là người bạn sẽ trở nên thực tế lúc cần và hỗ trợ bạn khi mọi việc không như ý. Trong vai trò một người yêu, cô nhạy cảm sâu sắc và hoàn toàn hài lòng với thân thể mình. Cô là người rất có trật tự trong công việc và thực dụng trong các thỏa thuận. Cô chi ngân sách ngoài những việc thiết thực và bảo quản thông qua những việc lặt vặt để tốt cho bản thân cô và cho người khác.

Trong các tình huống, lá bài này dự đoán trước một giai đoạn giàu có sang trọng về vật chất và thu thập những thứ đẹp đẽ. Ở đây, sự giàu có có được được coi như một phần thưởng hoặc sự đãi ngộ.

Nghĩa ngược

Cô hoang dã như một cơn gió và chẳng quan tâm đến điều gì khác ngoài bản thân cô. Tất cả mọi thứ đều là về cô ấy, dành cho cô ấy và được hoàn thiện bởi cô ấy.

Queen of Pentacles ở đây tận hưởng thú vui thể xác trong sáng từ chính những lợi ích của riêng cô. Cô nhảy múa để quyến rũ sự giàu có từ người khác. Cô bị tiêu hao bởi nhu cầu muốn nhiều hơn nữa và sẽ không ngừng nghỉ để đạt được những thứ cô muốn. Cô có thể trở nên quá tham vọng và chỉ duy trì những mối quen biết và bạn bè thực dụng bên cạnh cho lợi ích trong tương lai.

Trong các tình huống, Queen of Pentacles ngược đại diện cho thái độ ích kỉ chỉ hướng đến tiền bạc, thứ có thể phân tán người nào đó khỏi những mục tiêu dự án và các thỏa thuận. Dạng tham lam này có thể biểu lộ như sự chia sẻ không cân đối sự giàu có hoặc những thỏa thuận không công bằng của bất cứ vấn đề sinh lợi nào.

Hình ảnh và biểu tượng

The Queen ở đây giống như phiên bản nhỏ hơn của The Empress. Cô cũng nắm cả thế giới trong tay mình, như thể cô là duy nhất với thiên nhiên và với tất cả mọi thứ bao quanh cô. Sự dịu dàng và cái nhìn đăm đăm đầy tin tưởng của cô cho thấy sự tốt đẹp từ trong chính trái tim cô.

Cô được chống hông bởi hai chiếc cột hậu thuẫn và đội chiếc  vương miện kết bằng hoa hồng, hình ảnh phản ánh bản tính quan tâm và vẻ đẹp tự nhiên của cô.

The Queen trong lá ngược bị dịch chuyển bởi cơn gió. Cũng giống như cô, những thế lực tự nhiên có thể gây ra sự hủy diệt như một chuyến du lịch qua cuộc sống của biết bao nhiêu người. Cô tiêu hao đi niềm vui và hạnh phúc của riêng cô.

Cô bị phủ lên vừa đủ, điều đó ám chỉ đến sự dễ dãi mà cô cảm thấy từ chính cô cũng như sự dễ dãi mà những người khác cũng cảm thấy.

Màu sắc: ánh kim và xanh lá, màu của hoàng gia và của sự chữa lành và của thiên nhiên.

Sách Revelation Tarot – Zach Wong

Bảng ý nghĩa 78 lá bài Revelation Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *