Lá Seven of Pentacles – Revelation Tarot

Revelation Tarot, Tarot Việt Nam


Seven of Pentacles

Pentacles 7

Anh đứng đó và chờ đợi công việc của mình đơm hoa kết quả.

Kiên nhẫn là một đức tính cần phải có trong công việc. Thời gian và nỗ lực cuối cùng sẽ được đền đáp, nhưng đó là sự chờ đợi có thể sẽ làm nên con người bạn hoặc hủy hoại bạn. Giữ tốc độ chậm rãi và cho phép mọi thứ được phát triển. Chỉ làm việc mệt nhọc nếu bạn phải thế, nhưng đừng bao giờ làm việc quá nhiều hoặc thúc đẩy, bởi sự tăng trưởng rất ít khi diễn ra ngay tức thì. Trau dồi và nuôi nấng, và cải tiến và đánh bóng, vì kim cương đáng giá hơn cacbon.

Mọi thứ xung quanh bạn phát triển có vẻ chậm rãi. Các dự án có thể mất đến vài tháng trước khi bất cứ kết quả thực sự nào có thể nhìn được. Các thử nghiệm và kiểm nghiệm cần được tiến hành hết lần này đến lần khác để xác định tính khả thi thực sự. Thời gian cũng cần được phân phối để gặt hái trọn vẹn bất kì lợi nhuận nào. Các mối quan hệ cũng cho cảm giác như đang phát triển với tốc độ con sên. Những vấn đề đang diễn ra có thể là những vấn đề phức tạp, hoặc những khoảng cách tạm thời có thể khiến bạn bị chia cách. Tuy nhiên, thời gian sẽ giải quyết tất cả và sự kiên nhẫn, một lần nữa, được khuyên dùng.

Nghĩa ngược

Sự thất bại tiếp thêm sự tức giận của anh và sự thất vọng nơi anh, phá hủy tâm trạng của anh.

Mọi nỗ lực của bạn dường như đều trong tuyệt vọng, việc sẽ khiến bạn thất bại. Lòng kiên nhẫn bị quăng ra ngoài cửa sổ và sự tức giận vang lừng trong những bước đi tốc độ của bạn. Sức ép và sự lo âu, thứ sẽ được cảm nhận trên mỗi bước chân của bạn, hợp lại thành những nút thắt kinh khủng trong dạ dày của bạn. Sự giải thoát duy nhất dường như là một sự tuân trào.

Lá bài này cảnh báo việc mất đi sự nổi bật của bạn. Những hậu quả lâu dài sẽ không hiển nhiên ở đó, mà ngay cả khi lá bài ngược cũng dự đoán một kết quả khả quan sau cùng. Bằng cách lo lắng và trút bỏ sự thất bại của bạn, bạn chỉ cản trở quá trình phát triển và tạo ra nhiều bi kịch hơn mà thôi. Lá bài này cũng khuyên bạn nên đánh giá lại mục đích ban đầu của mình và đặt câu hỏi liệu kết quả có xứng đáng để nỗ lực không.

Hình ảnh và biểu tượng

Lá bài này dựa trên nền của sự chờ đợi, và kiên nhẫn ở đó. Nó mô tả một người đàn ông chờ đợi với quyết tâm cao độ đến kết quả cuối cùng.

Những biểu tượng ngôi sao năm cánh (pentacles) ở xung quanh anh đang tuôn ra và không trở nên vững chắc – chúng chỉ đơn thuần là những ý tưởng, hoặc là thuốc mê, ở một thời điểm nào đó.

Người đàn ông ở lá bài ngược thất bại và loại bỏ những biểu tượng ngôi sao (pentacles) của anh. Sự thiếu kiên nhẫn trong mình khiến anh tự hủy hoại quá trình làm việc của mình.

Màu sắc: màu xám và màu xanh quân đội, màu của Xử Nữ.

Sách Revelation Tarot – Zach Wong

Bảng ý nghĩa 78 lá bài Revelation Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *