Lá Nine of Pentacles – Witches Tarot

Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài, Witches Tarot


Nine of Pentacles

Ý nghĩa lá Nine of Pentacles trong bộ bài Witches Tarot
Ý nghĩa lá Nine of Pentacles trong bộ bài Witches Tarot

Một Phù Thủy Vườn đứng mỉm cười một mình trong khu vườn xanh tốt dưới dàn leo. Cô được bao quanh bởi hoa lá xanh mướt, và có vẻ như đang khiêu vũ. Rõ ràng cô rất hạnh phúc, tự tin, và độc lập. Cô có mái tóc nâu và đôi mắt màu lục, trong khi chiếc váy nhung có màu nâu đất với đường viền xanh lá. Sức mạnh của cô được tăng cường khi ở trong vườn và được thiên nhiên bao quanh. Đôi hoa tai vàng cô đeo là sự đồng thuận ngầm với thành công và sự giàu có. Quanh cổ cô là sợi dây chuyền gồm chín viên đá tourmaline xanh. Chín viên đá quý liên quan đến con số trên lá bài, trong khi tourmaline xanh là loại đá bổ khuyết cho người trồng thảo dược và người làm vườn phép thuật.

Mọc lên và đan vào dàn leo là chín bông hoa lớn màu vàng năm cánh, huyền bí. Ở giữa mỗi bông hoa hình ngôi sao là nhị sao năm cánh bằng vàng. Con chim ưng xinh đẹp đậu trên dàn leo ngay phía trên cô gái như thể đang bầu bạn với cô. Chim ưng là đồng minh của cô. Nó đại diện cho sự tập trung, trực giác, nguồn cảm hứng, và niềm tin. Trong lá bài này, chúng ta có thể học được một trong những điều bí ẩn của Hội Tam Điểm: giao tiếp với thiên nhiên và chăm sóc đất đai sẽ tăng cường tâm linh tính của bạn.

Ý nghĩa

Khi lá Nine of Pentacles xuất hiện trong giải bài, nó nói về thời gian vui vẻ và sung túc. Lá bài tarot này theo truyền thống đại diện cho một người lịch thiệp, thành công, và hạnh phúc nhất được bao bọc bởi những thứ đẹp đẽ trong thiên nhiên. Nó tượng trưng cho một Phù thủy tác động vào nguyên tố đất để tiếp nhận sức mạnh. Bất kể danh hiệu của họ là gì – Phù thủy Vườn, Phù thủy Xanh, hay người trồng thảo dược phép thuật – thì đây là một người yêu đất, thực tế biết hưởng thụ thiên nhiên, tạo ra và gìn giữ một tổ ấm xinh đẹp, và trồng nên một khu vườn huyền diệu. Ngoài ra, lá bài này đại diện cho việc chia sẻ phép thuật và những bí mật về vườn tược với người khác. Bạn đang được kêu gọi hãy kết nối với đất và nghiên cứu những bí ẩn của nó. Tóm lại, Nine of Pentacles có thể cho thấy những lo lắng về tài chính đã chấm dứt. Nó báo hiệu thời điểm về sự tập trung sáng tạo, tự tin, và phát triển cá nhân.

Từ khóa: Phù thủy Vườn, phép thuật thảo dược, phép thuật xanh. Hạnh phúc, thành công, niềm tin, sung túc, độc lập. Sức mạnh huyền diệu và tâm linh tính có thể được tăng cường khi chạm tay vào đất và chăm sóc đất.

Nghĩa ngược: Thiếu cảm hứng tinh thần. Tính tự mãn, Khi bạn đạt được thành công, đừng cho đó là điều tất nhiên; hãy tiếp tục làm việc và tiến lên.

Bộ bài Witches Tarot – Ellen Dugan, Mark Evans

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Witches Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *