Lá Six of Wands – Tarot Illuminati

Tarot Illuminati, Tarot Việt Nam


Six of Wands

Sự Trở Lại Anh Dũng của Thần Mặt Trời

Lá Six of Wands trong bộ bài Tarot Illuminati

“Từ cuộc tranh đấu dữ dội của ý chí và sự cạnh tranh về sức mạnh, sự tươi mới từ chiến trường và được điểm trang bởi ánh sáng từ hàng ngàn tia nắng mặt trời, ta tiến vào vương quốc của ta trong vinh quang chiếm hữu. Ta đã vượt qua những chiến binh giỏi nhất và những pháp sư khéo léo nhất để có được vị trí này, và nó giờ là của ta bởi sự ra đời và quyền lợi thiêng liêng. Ta đã là một anh hùng từ khi còn trong tử cung của mẹ, bùng nổ với ánh sáng và phước lành, và ta thử thách sức mạnh và khao khát qua những cuộc đương đầu và năm tháng thời gian. Chỉ kẻ mạnh nhất mới thống trị, chỉ người khôn ngoan và quyền lực nhất, sức mạnh được trao bởi bằng chứng của sự đức hạnh mới vươn lên cao. Là vị vua của đức hạnh, yếu tố khiến ta trở thành Vua: ta có ý chí mạnh nhất, thành tựu của ta là vĩ đại nhất, tham vọng của ta là cao nhất. Ta thề bảo vệ thần dân của ta, đứng lên chống lại kẻ thù khi còi chiến trận vang lên, đưa ra lời kêu gọi và cho phép ánh sáng của hàng ngàn tia nắng mặt trời chiếu sáng như nó đã từng chiếu lên ta.”

Chủ đề & Nội dung

Vinh quang và chiến thắng; thành tựu; là người giỏi nhất; tỏa sáng hơn mọi người khác; đạt được sự ngưỡng mộ của người khác; được tán dương vì nỗ lực; trở thành người lãnh đạo; được nêu lên như một tấm gương; là anh hùng; được tôn thờ; được tôn kính như một anh hùng.

Sách Tarot Illuminati – Kim Huggens

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Tarot Illuminati

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *