Lá VI. The Lovers – Fantastical Creatures Tarot

Fantastical Creatures Tarot, Tarot Việt Nam


VI. The Lovers

Faun

Lá VI. The Lovers – Fantastical Creatures Tarot

Dù mọi người thường nhầm lẫn thần đồng áng Faun với thần dê Satyrs hung hăng, nhưng hai loại sinh vật này hoàn toàn khác nhau về tính cách. Faun lịch thiệp là bạn đồng hành và tín đồ của thần rừng Faunus, có người phối ngẫu là nữ thần Fauna.

Faun được mô tả là có cơ thể và khuôn mặt của một người đàn ông trẻ, nhưng có cặp chân, đuôi và tai của một con nai. Faun thích chơi sáo trong những đêm sáng trăng. Họ dùng sự lịch thiệp để cám dỗ dân nữ nhảy cùng họ. Khi con người và các thần này yêu nhau, mối quan hệ sẽ rất khó khăn. Những lựa chọn như vậy thường liên quan đến hậu quả và cần có sức mạnh của niềm tin.

Trên hòn đá phía trước thần faun và người phụ nữ của chàng là trái tim và vòng xoáy tái sinh. Mối liên hệ đi vào cuộc sống của chúng ta lần này đến lần khác, cho đến khi chúng ta trả hết những món nợ nghiệp chướng. Những người thật lòng yêu nhau cùng nhau trưởng thành và mối liên kết giữa họ ngày càng mạnh mẽ, đến khi họ cùng hòa nhập trong cuộc sống thăng hoa.

Nghĩa chính: Một tình yêu mới có thể xuất hiện trong đời bạn một cách bất ngờ. Trái tim bạn thường chi phối trí óc bạn. Tuy nhiên, lần này điều đó có thể đáng để thử. Hãy chú ý rằng những quyết định của bạn có thể không khớp nhau. Hãy cẩn thận với lựa chọn này, vì nó sẽ ảnh hưởng đến bạn trong một thời gian dài.

Mục đích: Dùng để tìm hiểu kiến thức khi đối mặt với một quyết định khó khăn.

Bộ Bài Fantastical Creatures Tarot – Lisa Hunt & D. J. Conway

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Fantastical Creatures Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *