Lá The Wheel of Fortune – Linestrider Tarot

Linestrider Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


X – The Wheel of Fortune

Từ khóa

Sự lạc quan, thành công, thay đổi số phận, những khởi đầu mới, tính kiên trì, cơ may

Ý nghĩa

Wheel of Fortune là lá bài mang tính biểu tượng cao nói về các chu kì của cuộc đời, những khởi đầu mới, và các khía cạnh của vận may. Hãy hướng về những thứ bạn có thể kiểm soát bằng sự chăm chút, và học cách không để bản thân khổ sở vì những thứ bạn không thể kiểm soát. Bốn góc của lá bài là các biểu tượng của hoàng đạo: Bảo Bình, Bọ Cạp, Sư Tử và Kim Ngưu. Đó là bốn cung kiên định trong hoàng đạo thể hiện cho sự kiên định giữa những thay đổi. Tôi chọn hình ảnh hai chú chim để lặp lại chủ đề về những đôi cánh, sự tháo chạy, và sự thay đổi. Hai chú chim chạm mỏ vào nhau thể hiện cho các mối quan hệ yêu thương trong đời vẫn duy tri được điểm neo trong khi thế giới và các yếu tố bên ngoài liên tục thay đổi và cuốn xoay.

Khi giải bài, Wheel of Fortune thôi thúc bạn chấp nhận những thăng trầm của cuộc đời bằng sự nhã nhặn nhưng không bị động. Bạn có sức mạnh để xoay bánh xe và vẫn đứng phía trên nó. Hãy biết ơn khi mọi thứ ổn thỏa và làm việc tích cực để cải thiện mọi thứ khi chúng dần trở nên khó khăn hơn. Đây là một lá bài tràn đầy hy vọng, nó muốn bạn đừng sợ hãi khi đối mặt với nghịch cảnh; đó là một phần tự nhiên của cuộc sống và nó sẽ trôi qua. Đôi khi, Wheel of Fortune gợi đến những yếu tố khách quan đang tác động đến cuộc đời bạn. Hãy thử đánh giá trung thực tình cảnh của bạn và nghiên cứu các yếu tố có thể đang gây ra khó khăn.

Wheel of Fortune ngược có thể mang nghĩa rằng vận may đang không ở cùng bạn; Bánh Xe đã xoay và bạn đang có chiều hướng đi xuống. Có lẽ đã có những sự thay đổi hoặc bước ngoặt không có lợi cho bạn. Đặc biệt, khi Wheel of Fortune ở vị trí ngược, nó sẽ cho thấy có những nguồn lực tiêu cực từ bên ngoài đang tác động vào cuộc sống của bạn và chúng có vẻ như nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn. Giờ là lúc nghĩ về những gì bạn có thể làm để lấy lại quyền kiểm soát số phận của mình. Đừng từ chối sự thay đổi mà hãy tìm cách đón nhận điều đang diễn ra và tìm kiếm những cơ hội mới mà nó sẽ mang tới.

Các mối liên hệ tương ứng

Chiêm tinh học: Xử Nữ

Số học: 10, 11

Thực vật: hoa lài, bạc hà lục, cây du trơn

Bộ Bài Linestrider Tarot – Siolo Thompson

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Linestrider Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *