Khát Tâm Số 5

Thần Số Học, Oracle


Khát Tâm Số 5

Khát Tâm Số thể hiện những khát khao và mong muốn tiềm ẩn của chính bạn, khi được tác động trực tiếp vào đúng trọng tâm khát khao của bạn, bạn sẽ đạt được đỉnh cao của hạnh phúc và thỏa mãn cảm xúc. Khát Tâm Số được xem là con số giải mã bí mật trong chính linh hồn của bạn, giải mã mục đích sống trong chính họ tên mà bạn được đặt khi sinh ra. Nó cũng là một trong năm con số cốt lõi được sử dụng trong biểu đồ số học của mỗi người. Biết được tâm hồn ta thực sự muốn gì như một cách tự khám phá những năng lực của bản thân, hiểu được giá trị của ta nằm ở đâu.

Cách tính Khát Tâm Số

Để tính con số khát tâm của mình, chúng ta phải dựa vào bảng chuyển đổi chữ cái thành các con số giống như Định Mệnh Số nhưng lần này chúng ta chỉ chuyển đổi những chữ cái nguyên âm thành số (a, e & w, i, o, u). Với A = 1, U = 3, E & W = 5, O = 6, I = 9. Ở Việt Nam thì chúng ta không cần phải xét chữ W mà chỉ cần xét chữ E, chữ Y cũng thuộc hàng không được tính vì nó chỉ xét dựa trên bảng chữ cái nước ngoài, chúng ta chỉ tập trung vào 5 phiên âm trên.

  • Chữ Y được xem là một nguyên âm khi không có nguyên âm nào khác trong âm tiết và khi nó đi trước một nguyên âm và phát ra rõ ràng như một âm (ví dụ: Hayden).
  • W cũng được xem là nguyên âm khi mà nó đi trước một nguyên âm và nó tạo nên một âm thanh duy nhất (ví dụ: Matthew).

Ví dụ: bạn tên là Nguyễn Minh Quân, dựa vào bảng chuyển đổi ở trên ta sẽ có cách tính

N + G + U + Y + E + N => 5 (E) + 3 (U) = 8

M + I + N + H => 9 (I)

Q + U + A + N => 3 (U) + 1 (A) = 4

Sau đó lấy tất cả cộng lại: 8 + 9 + 4 = 21 => 2 +1 = 3

Kết quả: con số khát tâm của Quân là 3

Ý nghĩa của Khát Tâm Số 5

Nếu xét theo ngày sinh như kiểu truyền thống của người xưa thì một người được cho là mang trong mình Khát Tâm Số 5 là người có ngày sinh nhằm vào ngày 5, 14 hay 23 của bất kỳ tháng nào trong năm, nhưng về sau nhiều nhà số học lại thêm vào cách tính ra Khát Tâm Số bằng nguyên âm trong tên, với mục đích là để xác định rõ hơn Khát Tâm Số của mỗi người, họ cho rằng họ tên cũng giống như số phận sắp đặt, vậy nên căn cứ vào ngày sinh thôi vẫn chưa đủ, họ tên sẽ cho thông tin sâu hơn.

Số 5 đại diện cho hình ảnh của người tìm kiếm, thích phiêu lưu hoặc người có dục vọng cao, đôi khi có thể lâm vào tình trạng nghiện. Số 5 có sự liên quan đến năm giác quan trong mỗi con người, từ đó suy ra số 5 có ảnh hướng đến quá trình nhận thức và khám phá thế giới của mỗi con người. Nó còn là cầu nối cho những khả năng của giác quan chạm đến sự thỏa mãn bên trong hoặc thuộc về khía cạnh tâm linh.   

Khát Tâm Số 5 gắn liền với niềm khát khao tự do sâu sắc. Họ luôn muốn cuộc sống của họ là những trải nghiệm và chính những gì họ có được sẽ là cách họ đưa ra cho thế giới bên ngoài. Họ luôn tìm kiếm kinh nghiệm sống cho mình, một người mang trong mình Khát Tâm Số 5 có thể sẽ tìm thấy những thú vui tinh thần nhưng đó chỉ là những thứ mang tính tạm thời, đủ để làm thỏa mãn đứa trẻ ham muốn khám phá của họ.

Nếu bạn mang trong mình Khát Tâm Số 5

Khát Tâm Số có thể cho bạn biết được rất nhiều về bản thân bạn và những đặc điểm tính cách có khả năng đi kèm với những chỉ thị trong nội tâm xuất phát từ tinh thần. Khát Tâm Số 5 cho bạn biết về những thông tin như sau:

  • Bạn luôn nhìn cuộc sống bằng con mắt của niềm phấn khích – Bạn không thích một cuộc sống lặp đi lặp lại mỗi ngày như một thói quen, con mắt của bạn luôn hướng về những niềm vui thú bên ngoài, luôn hướng bản thân vào những hành trình mới mẻ.
  • Bạn có khả năng thích nghi với mọi thứ – Một số người thường dễ gặp trục trặc trong việc thích nghi với một môi trường mới nào đó, nhưng bạn thì không. Bạn dễ dàng hòa mình nhanh vào một nơi mới mẻ, bạn biết cách giải quyết sao cho tốt đẹp nhất với bạn.  
  • Bạn di chuyển rất nhiều – Bị thu hút bởi việc phiêu lưu, du lịch, nên một cách nào đó cuộc sống của bạn cũng không ổn định mà bắt buộc phải di chuyển rất nhiều, trong đó có thể đi chơi, có cả chuyển nhà, chuyển công việc, chuyển công tác. Bạn khó có cuộc sống bình ổn như người khác mà luôn có sự biến đổi.
  • Bạn bị thách thức bởi trách nhiệm – Do mang trong mình tâm hồn quá tự do nên việc cam kết rõ ràng với bất cứ ai hay bất cứ việc gì cũng đều làm bạn cảm thấy khó khăn. Đó là thách thức dành cho bạn, đòi hỏi bạn phải học cách thực hiện được những gắn kết và chịu trách nhiệm cho cuộc sống của mình.
  • Bạn có một trí tưởng tượng phong phú đến đáng kinh ngạc – Bạn là người tháo vát và giàu trí tưởng tượng. Không có vấn đề nào là bạn không nhanh chóng tìm ra hướng giải quyết.
  • Đôi khi bạn lại quá dễ dãi và thoải mái – Bạn rất dễ bị phân tán tư tưởng bởi những thú vui và lạc khoái nhưng quan trọng nhất là bạn lại không hề có điểm dừng, đôi khi vui thôi đừng vui quá. Bài học của bạn cũng chính là phải biết kết thúc những gì mình đã bắt đầu.

Khát Tâm Số 5 và thấu hiểu thông điệp từ những linh hồn

Lá bài trong bộ Ẩn chính của Tarot gắn với Khát Tâm Số 5 chính là lá The Hierophant. Đây là lá bài thể hiện những truyền thống và trí tuệ xưa cũ của loài người. Chúng ta thấy được số 5 là một con số của sự phiêu lưu, nhưng phiêu lưu trong The Hierophant chính là học bài học kiểm soát những ham muốn lạc thú, không còn hướng đến hành trình phiêu bạc đây đó mà nó sẽ là phiêu lưu trong chính nhận thức tâm linh của bản thân.

Số 5 thường được sinh ra với những khát khao khác nhau theo thời điểm. Có thể vào thời trẻ, họ hướng bản thân đến với những thú vui của tuổi trẻ, bao gồm cả thú vui tinh thần lẫn thể xác, nhục dục. Nhưng khi hành trình thức tỉnh của họ ngày một cao hơn, họ bắt đầu tìm kiếm những cuộc phiêu lưu xa xăm hơn, có ý nghĩa hơn, đặc biệt là truyền đạt được cho họ kinh nghiệm sống. Đó cũng chính là hành trình của The Hierophant.

Những người mang trong mình Khát Tâm Số 5 cũng có một chút ảnh hưởng từ tiền kiếp. Ở kiếp trước, họ đã từng bỏ lỡ rất nhiều thú vui trong cuộc sống này chỉ để tập trung vào những gánh nặng của cuộc sống. Nên ở kiếp này, họ bắt đầu tập trung nhiều vào chúng hơn, nhưng điều này cũng không hẳn là xấu hoàn toàn. Khi họ chọn trải nghiệm đồng nghĩa với việc họ chọn mở rộng góc nhìn của họ, họ sẽ dễ thu hút những người giống họ, lúc đó trải nghiệm của người này sẽ là bài học quý giá của người kia.

Năng lượng số 5 đại diện cho tiếng gọi khao khát mãnh liệt đến từ linh hồn của bạn, của Chúa, của Thánh Thần, của Thiên Thần,…một tiếng gọi linh thiêng nhằm giúp bạn khám phá cả những điều huyền bí trong con người mình lẫn những niềm vui mà bấy lâu nay bạn đã hướng đến. Khi biết được ý nghĩ cũng như mục đích của những gì mình đã làm, nó tựa như một chìa khóa giải mã bên trong bạn, đem đến cho bạn một cuộc sống hạnh phúc, thỏa mãn cả mặt tinh thần lẫn vật chất. Thấu hiểu những thông điệp từ linh hồn này rất có lợi cho trải nghiệm của Khát Tâm Số 5.

Sau bài viết này, hi vọng các bạn sẽ có thêm cho mình nhiều kiến thức bổ ích để có thể áp dụng được nhiều vào thực tế hoặc vào việc giải bài Oracle.

Nguyễn Hiếu

Khóa Học Oracle Định Hướng, Chuyển Hóa Và Kết Nối Vũ Trụ

Tham khảo thêm:

Nhập Môn Oracle

Thần Số Học Tổng Quan

Khát Tâm Số 2

Khát Tâm Số 3

Khát Tâm Số 6

*bài viết có tham khảo từ The Secret Of The Tarot – Numerology

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *