Lá 19. The Sun – Ghosts and Spirits Tarot

Ghosts and Spirits Tarot, Tarot Việt Nam


19 – The Sun (Grateful Dead)

19

Trong những câu chuyện về “Grateful Dead”, người anh hùng tốt bụng trả giúp món nợ cho một người đàn ông và sau đó kết bạn với một người lạ mặt trong chuyến hành trình. Sau khi đem lại may mắn, người lạ lộ rõ mình chính là một người đã chết, và chính là kẻ mà vị anh hùng đã tử tế giúp đỡ. Mọi người, mọi vật cùng nhau xuất hiện trong niềm hân hoan hạnh phúc. Vòng tròn thực chứng minh họa cho sự tái xuất của vận may. Mọi nguyên tố nhận lấy nguồn năng lượng từ mặt trời và đảm bảo rằng sự sống luôn tiếp diễn.

Ý nghĩa bói toán: Sự dư dật và niềm vui ngập tràn khi bạn hưởng thành quả có được từ việc làm việc chăm chỉ và những hành động tử tế. Điều quan trọng cần nhớ là những niềm vui nhỏ có thể tích lũy lại thành niềm hạnh phúc to lớn đích thực.

Sách Ghosts and Spirits Tarot – Lisa Hunt

Bảng ý nghĩa 78 lá bài Ghosts and Spirits Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *