Lá Nine of Swords – Golden Tarot

Golden Tarot, Tarot Việt Nam


Nine of Swords

Lá Nine of Swords - Golden Tarot

Đau khổ tột cùng, người đàn ông ngồi trên giường giấu mặt vào đôi bàn tay. Chín thanh kiếm treo trên tường bên anh anh ta và con chó đen hung dữ đang quan sát anh ta đầy đe dọa.

Ý nghĩa: Nỗi u sầu kéo đến. Nghi ngờ, thất bại, và bất lực. Không thể chối bỏ sự thật rằng đây là một lá bài rất ảm đạm. Những rắc rối và lo lắng sẽ đè nặng lên bạn. Sự suy sụp và nỗi đau sẽ khiến bạn xuống tinh thần. Bệnh tật hoặc thương tật xảy đến với ai đó gần gũi với bạn – đáng thất vọng thay đó là một việc mà bạn chẳng thể làm gì để giúp đỡ. Mọi chuyện có thể sẽ tồi tệ hơn trước khi chúng khởi sắc, nhưng hãy giữ vững quan điểm của mình. Sẽ luôn có những người gặp chuyện tồi tệ hơn bạn, và đắm mình vào việc tự thương hại bản thân cũng chẳng thể giúp hoàn cảnh của bạn khá lên. Lá bài này cũng hàm chỉ đến sự liên quan đến một thầy tu nào đó.

Nghĩa ngược: Sợ hãi, sụp đổ, và cảm giác tội lỗi hoặc nỗi hối hận lớn lao.

Nhiều lá Nine trong trải bài: Ba lá Nine có nghĩa là một thông điệp quan trọng sẽ đến sớm thôi. Bốn lá Nine hàm chỉ đến một trách nhiệm lớn lao sẽ đặt lên vai của người hỏi.

Sách Golden Tarot – Kat Black

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Golden Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *