Lá Knight of Swords – Golden Tarot

Golden Tarot, Tarot Việt Nam


Knight of Swords

Lá Knight of Swords - Golden Tarot

Thánh George chiến đấu với con rồng bay hung hãn. Ngài cưỡi một chú ngựa xám và giơ thanh kiếm của mình lên. Chú bướm màu cam bay dập dờn trong góc. Ở đằng xa, chú chim đậu trên một cái cây trụi lá.

Ý nghĩa: Một người đàn ông trẻ tuổi thô lỗ, nóng vội nhưng hăng hái làm những điều đúng đắn. Con người của hành động, người luôn hoàn thành mọi việc. Giận dữ đích đáng. Dũng cảm, can đảm, và anh hùng. Chiến thắng đối thủ.

Nghĩa ngược: Một người lơ đãng và không kiên định – có lẽ là một người gặp rắc rối trong việc kiểm soát cơn giận dữ của mình.

Nhiều lá Knight trong trải bài: Ba lá Knight có nghĩa là những tin tức không mong đợi sẽ sớm xảy đến hoặc người hỏi sẽ gặp phải những điều không mong muốn. Bốn lá Knight hàm chỉ đến hành động nhanh chóng rất cần thiết. Có nhu cầu lớn lao về tính cấp thiết của tình huống đang xảy ra.

Sách Golden Tarot – Kat Black

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Golden Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *