Lá Nine of Coins – Golden Tarot

Golden Tarot, Tarot Việt Nam


Nine of Coins

Lá Nine of Coins - Golden Tarot

Người phụ nữ trong chiếc áo choàng đẹp đẽ đứng trên cánh đồng tốt tươi mang một con chim ưng trùm đầu. Bà có một giỏ nho, và chú cừu béo đùa giỡn sau lưng bà.

Ý nghĩa: Ổn định tài chính mang đến tự do cho thành tựu nghệ thuật. Với việc tất cả những nhu cầu cơ bản đều được đáp ứng, đây là một cơ hội để quan tâm đến những thứ cao quý hơn – nghệ thuật, tự nhiên và văn học. Lao động riêng và cải thiện tính cách. Thiếu vật chất và sự phong phú, sử dụng sự giàu có có tính xây dựng. Sức mạnh phái nữ. Khuyến khích các kĩ năng và tài năng.

Nghĩa ngược: Vô trách nhiệm với tiền bạc của người khác có thể dẫn đến nợ nần. Sẽ có khả năng gian lận, nên hãy thận trọng.

Nhiều lá Nine trong trải bài: Ba lá Nine có nghĩa là một thông điệp quan trọng sẽ đến sớm thôi. Bốn lá Nine hàm chỉ đến một trách nhiệm lớn lao sẽ đặt lên vai của người hỏi.

Sách Golden Tarot – Kat Black

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Golden Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *