Lá Ten of Wands – Ghosts and Spirits Tarot

Ghosts and Spirits Tarot, Tarot Việt Nam


Ten of Wands (Zombies – Thây ma)

ж10

Zombie là những xác chết biết đi hay còn được gọi dưới cái tên phổ biến khác là “xác sống” hạ đẳng, những kẻ vật vờ và lang thang qua những nơi sinh tử mà không hề có bất kỳ ý thức hay ý chí tự do nào. Người ta cho rằng những zombie này chỉ có thể bị ngăn chặn bằng muối, hoặc chuyển hóa chúng thành con vật trước khi giết chúng đi. Zombie thường được mô tả là những sinh vật luôn đói khát và cơ thể bị căng cứng, đầu óc chỉ có những ham muốn trần tục. Những mô tả hư cấu phổ biến về zombie thường phản ánh những động thái xã hội hiện hành như sự mất đi tính cách. Cơn mưa lũ nặng hạt đại diện cho sự áp bức đè nén con người đến cùng cực. Năng lượng của những cây gậy bị xóa nhòa khi chúng bị chìm trong dòng lũ và rất khó nổi lên. Trang phục rách rưới và rối bện của những zombie là dấu chỉ cho mong muốn giải quyết ổn thỏa mọi thứ. 

Ý nghĩa bói toán: Bạn đang đặt chân vào một mớ gánh nặng không có điểm dừng. Những mục tiêu của bạn đang trở nên rối mù dưới sức nặng của những công việc dang dở và tinh thần rệu rã do quá tải. Bạn cần phải buông bỏ đi một vài thứ để làm nhẹ gánh cho bản thân.

Sách Ghosts and Spirits Tarot – Lisa Hunt

Bảng ý nghĩa 78 lá bài Ghosts and Spirits Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *