Giải Trải Bài Về Vấn Đề Học Tập

Hỏi Đáp


Hỏi: Mình thường gặp khó khăn với những câu hỏi về học tập, thật sự là với keyword và cảm nhận mình khó hiểu được ý những lá bài muốn nói với mình, Mèo có thể chia sẻ tý kinh nghiệm khi xem vấn đề học tập không?

IMG_2346

Đáp:

Chào bạn,

Kinh nghiệm để giải trải bài về học tập nói riêng và tất cả các vấn đề nói chung của mèo bao gồm:

1. Có kiến thức căn bản về Tarot (keywords chỉ là một dạng “mì ăn liền”, học nhanh và chớp nhoáng chứ không phải căn bản). Ở đây đã có sẵn hướng dẫn học căn bản và rất chi tiết, đầy đủ dành cho bạn >click here< 

2. Có kiến thức về vấn đề mình đang xem. Cụ thể ở đây là chuyện học hành. Bạn phải hiểu được cách học ở Việt Nam mình là kiểu học nhồi nhét, càng chăm chỉ siêng năng cày cuốc thuộc lòng (nguyên tố đất) thì càng được xếp vào diện học sinh giỏi. Đứa nào lười nhác cho dù có thông minh, tư duy tốt (khí) hay có tố chất vượt trội về ý tưởng sáng tạo (lửa) thì cũng coi như là học sinh dốt. Vậy thì khi xem Tarot cho vấn đề học tập ở VN thì cứ ra nhiều đất thì có khả năng bạn học sinh ấy sẽ dễ đạt kết quả tốt hơn các nguyên tố khác. Ngoài ra còn xem xét ở mức độ tiến dần hay tụt dần theo số học mà ở mục 1 đã yêu cầu bạn phải có kiến thức mới giải tốt được. 

Tương tự ở các lĩnh vực khác, bạn cứ dựa vào kiến thức của riêng bạn về các lĩnh vực xã hội nói chung để có được phân tích toàn diện và cụ thể hơn.

3. Đặt câu hỏi đúng. Và cho dù là phần 3, thì nó cũng là phần quan trọng nhất, vì cho dù có dùng Tarot hay không, mà bạn biết cách đặt câu hỏi tốt, thì vấn đề cũng được giải quyết rồi.

Chúc bạn tìm ra được hướng đi tốt cho bản thân.

___________________

Đặt câu hỏi để được giải đáp tại: http://meoconcuaanh.tumblr.com/

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *