Lá 6 of Water – Book of Shadows Tarot (As Above)

Book of Shadows Tarot - As Above, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


6 of Water

Ý nghĩa lá 6 of Water trong bộ Book of Shadows Tarot - As Above

Six of Water: Trí tuệ và Văn hóa

Sarasvati là nữ thần Hindu mang đến cho con người ngôn ngữ, khoa học, toán học, nghệ thuật – bao gồm âm nhạc, khiêu vũ và thơ ca. Nàng đã tạo nên kiến thức và những bài học. Nữ thần ban cho chúng ta những cách thức để thấu hiểu thế giới và bản thân chúng ta cũng như các phương tiện để biểu đạt một cách sáng tạo cách chúng ta cảm nhận và những gì chúng ta suy nghĩ về mọi điều ta học hỏi, nhìn thấy và trải nghiệm.

Các mối quan hệ về tình cảm, công việc, các vấn đề và mong muốn của con tim – đây đều là khao khát bình thường của thể hiện nghệ thuật. Thông qua các món quà của nữ thần Sarasvati, chúng ta có thể hiểu và trình bày rõ hơn những trải nghiệm riêng biệt của con người. Tuy không phải mọi điều chúng ta học hỏi hay trải qua đều thú vị, song thông qua nghệ thuật chúng ta có thể tìm thấy những hướng đi để dùng những trải nghiệm đó tạo nên vẻ đẹp và giao tiếp cũng như kết nối với những người đồng hành trên chuyến hành trình suốt cuộc đời này.

Lá Six of Water nói về biểu hiện sáng tạo của những cảm xúc và tư duy theo cách giúp bạn hiểu rõ hơn về bản thân hoặc khiến bạn phát triển mối quan hệ sâu sắc hơn với người khác hay nhiều người khác. Hãy khơi nguồn cảm xúc của bạn một cách sáng tạo.

Mặt tối của lá bài cho thấy sự thiếu hụt nhận biết rõ ràng đối với những điều tốt đẹp hơn hay sự từ chối thông hiểu hoặc kết nối với người đang cố gắng thiết lập một nền tảng chung.

Bộ bài Book of Shadows Tarot – As Above (Barbara Moore, Gregorz Krisinsky)

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Book of Shadows Tarot – As Above

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *