Lá 6 of Water – Osho Zen Tarot

Osho Zen Tarot - Sách Hướng Dẫn, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


6 of Water

Ý nghĩa lá 6 of Water trong bộ bài Osho Zen Tarot
Ý nghĩa lá 6 of Water trong bộ bài Osho Zen Tarot

Lời dẫn giải

Vào một vài buổi tối huyền ảo, bạn sẽ gặp được bạn tâm giao của mình, một người hoàn hảo sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu của bạn và hoàn thành tất cả giấc mơ của bạn. Đúng không? Sai! Sự hư ảo đầy tính thi ca này bắt nguồn từ những ký ức trong khi ta còn ở trong bụng mẹ, nơi mà chúng ta được an toàn và “trở thành một” với mẹ của chúng ta; không có gì lạ khi chúng ta ao ước trở về nơi tất cả chúng ta thuộc về. Nhưng, nói một cách tàn nhẫn thì: đó chỉ là giấc mơ trẻ con mà thôi. Và thật ngạc nhiên, chúng ta vẫn cố chấp đuổi theo nó trong thực tế.

Kể cả người bạn đời hiện tại hoặc những bạn đồng hành đáng mơ ước của bạn trong tương lai, không ai có nghĩa vụ đem lại hạnh phúc cho bạn. Họ có muốn cũng không thể. Tình yêu thực sự không bắt nguồn từ việc thỏa mãn nhu cầu thiết yếu bằng cách lệ thuộc vào người khác. Nó bắt nguồn từ việc phát triển vẻ đẹp nội tâm và sự trưởng thành của chúng ta. Sau đó, tình yêu trong ta sẽ dồi dào đến mức thu hút những kẻ si tình đến với ta .

Giấc mộng 

Đây là chuyện đã được kể đi, kể lại rất nhiều lần qua nhiều thời đại. Tất cả những người theo đạo đều nói như thế này: “Chúng ta đến thế giới này trong đơn độc và chúng ta rời đi trong đơn độc”. Luôn ở bên nhau chỉ là ảo tưởng. Ảo tưởng nảy sinh do ta hoàn toàn đơn độc và sự cô đơn thực sự rất đau đớn. Chúng ta muốn nhấn chìm sự cô đơn đó trong các mối quan hệ.

Đó là lý do vì sao chúng ta yêu. Hãy cố gắng nhìn nhận vấn đề ở đây. Thông thường, bạn nghĩ rằng bạn yêu một người phụ nữ hay một người đàn ông bởi vì cô ấy đẹp hay anh ấy đẹp. Đó không phải là sự thật. Sự thật hoàn toàn ngược lại: bạn yêu vì bạn không thể chịu đựng sự cô đơn. Bạn đắm chìm trong tình yêu. Bạn từ chối chính mình bằng cách này và cách khác. Có những người không hề hứng thú yêu đương nam nữ – song, họ lại bị ma lực của tiền bạc hấp dẫn. Họ bắt đầu “cuốn theo” tiền bạc hay nếm trải quyền lực. Và họ trở thành những chính trị gia. Đó cũng là cách trốn tránh sự cô đơn. Nếu bạn quan sát loài người, bạn sẽ thấy chính mình một cách sâu sắc, và bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy: tất cả những việc bạn đang làm xuất phát từ một nguyên nhân duy nhất: “Bạn sợ sự cô độc của chính mình”. Mọi nguyên do khác chỉ là cái cớ mà thôi. Nguyên nhân thật sự chính là: bạn cảm thấy rất cô đơn.

Bộ Bài Osho Zen Tarot – Osho, Ma Deva Padma

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Osho Zen Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *