Lá 11. Justice – Ghosts and Spirits Tarot

Ghosts and Spirits Tarot, Tarot Việt Nam


11  – Justice (Snow Ghost – Ma Tuyết)

11

Snow Ghost trong truyền thuyết Nhật Bản ẩn hiện trong những cơn lốc tuyết và xuất hiện dưới hình dáng con người như một linh hồn thanh tao của lạnh giá. Những cái chạm đầy băng giá của nàng có thể dẫn đến cái chết cho bất kỳ người lữ hành mệt mỏi nào. Tay cầm hai quả cầu thăng bằng, Snow Ghost nổi lên từ vô thức dưới hình thái lương tâm con người. Ánh sáng đức hạnh và hình tượng sóng cuộn đầy mềm mại của bộ trang phục nàng mặc đối nghịch với những lỗi lầm vốn thường phát xuất từ bóng tối đè nén.

Ý nghĩa bói toán: Nghiệp xấu sẽ là hệ quả của một lương tâm xấu và sẽ xuất hiện khi bạn không mong đợi nhất. Hãy luôn ghi nhớ rằng những hành động của bạn hôm nay có thể sẽ dẫn đến một tác động gợn sóng. Hãy luôn công bằng và suy nghĩ về hậu quả / tác động của những quyết định bạn đưa ra. 

Sách Ghosts and Spirits Tarot – Lisa Hunt

Bảng ý nghĩa 78 lá bài Ghosts and Spirits Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *