Lá The Chariot – Mystical Manga Tarot

Mystical Manga Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


The Chariot

Ý nghĩa lá The Chariot trong bộ bài Mystical Manga Tarot
Ý nghĩa lá The Chariot trong bộ bài Mystical Manga Tarot

Một khi The Fool đã học được những bài học về nền văn hoá trong anh và tập luyện được cách đưa ra quyết định sao cho đúng (cùng với đó là việc giải quyết các hậu quả), anh ta đã được xem là một người trưởng thành – một thành viên bình thường của xã hội. Giống như một thiếu niên được trao giấy phép lái xe vậy, The Fool đã sẵn sàng tiến bước về thế giới rộng lớn phía trước. Giống như những tài xế lần đầu lái xe ra đường, anh ta thiếu kinh nghiệm và tập trung tất cả sức lực để điều khiển mọi thứ bằng đầu ngón tay. Có thể anh ta cảm thấy mình sao quá vụng về, thế nhưng rõ ràng là anh ta đã sẵn sàng để đi tiếp. Trong lúc này, mỗi bước anh ta đi đều là mới mẻ khi anh ta pha trộn những kì vọng – niềm tin với những gì anh ta hội tụ được bằng kinh nghiệm cá nhân. Liệu anh ta sẽ phát triển mạnh mẽ bằng tầm nhìn vĩ mô hiện tại hay điều đó sẽ làm anh ta thất vọng?

Nghĩa tiên đoán: đã đến lúc kiểm soát bản thân và tiến về phía trước. Chẳng có điều gì sẽ xảy ra cả, trừ khi có ai đó thật sự hành động. Tình hình này có thể là mới hoặc cảm giác như mới hoặc khác biệt so với những gì đã trải nghiệm trước đây, nó tạo ra một cảm giác lo lắng hoặc vô định. Sự hoàn mỹ lúc này không thật cần thiết cho lắm. Chỉ đơn giản là nên hành động mà thôi, hành động trước rồi mới có thứ gì đó đủ để chứng minh sau.

Lời khuyên: bạn có những sợi dây cương, hãy nhặt chúng lên và thắng cỗ thôi. Cho dù bạn thấy điều đó thật quá kì cục, đừng có lo lắng. Có thể là những kĩ năng của bạn chưa được kiểm chứng, thế nhưng sự thật là bạn đã có được tất cả những điều đó cơ mà. Hãy nghĩ rằng việc này giống như là một bài kiểm tra lái xe vậy thôi. Hãy cảm nhận xem nó sẽ như thế nào và điều chỉnh sao cho thích hợp khi bạn lái xe.

Nếu bài xoay ngược, hãy tự hỏi mình: mình có đang chờ đợi người khác quyết định cho mình không? Mình có nghi ngờ năng lực hoặc lựa chọn của chính mình không? Mình cần phải có những kĩ năng gì trước khi mình thật sự sẵn sàng?

Sách Hướng Dẫn Mystical Manga Tarot – Barbara Moore

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Mystical Manga Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *