Lá Five of Swords – Mystical Manga Tarot

Mystical Manga Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


Five of Swords

Ý nghĩa lá Five of Swords trong bộ bài Mystical Manga Tarot
Ý nghĩa lá Five of Swords trong bộ bài Mystical Manga Tarot

Nghĩa tiên đoán: một trận chiến đã kết thúc, có người thắng và những người thua cuộc. Có người đang bước đi với tất cả những phần thưởng cũng như xác định được kẻ địch của mình. Những người còn lại bước đi với những nuối tiếc, những cảm giác tồi tệ, những lời phán xét đầy cay nghiệt, và có thể là cả một khao khát phục thù nữa. Mặc dù có thể là người chiến thắng không biết đến điều này, anh ta cũng đã mất đi một số thứ giá trị như vinh quang – sự gắn kết – những giá trị – những người bạn. Tình huống này thật sự quá rắc rối và thật khó để mà biết được phải làm gì cho hợp lí.

Lời khuyên: đã quá trễ và trận chiến đã bắt đầu từ trước rồi, hãy chuẩn bị bất kì thứ gì có thể dùng để phục hồi sức lực và tiến về phía trước. Nếu nó chưa xảy ra, hãy cố gắng tìm ra một cách giải quyết mâu thuẫn tốt hơn.

Nghĩa ngược: chiến thắng phải trả giá, ô nhục, hành vi đầy xấu hổ.

Sách Hướng Dẫn Mystical Manga Tarot – Barbara Moore

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Mystical Manga Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *