Lá Queen of Cups – Mystical Manga Tarot

Mystical Manga Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


Queen of Cups

Ý nghĩa lá Queen of Cups trong bộ bài Mystical Manga Tarot
Ý nghĩa lá Queen of Cups trong bộ bài Mystical Manga Tarot

Nghĩa tiên đoán: Queen of Cups có sự thoả mãn sâu sắc từ việc kết nối với những người khác. Cô ta cởi mở và hiếu kì, cô tạo nên một bầu không khí thân quen. Những kĩ năng tự nhiên của cô cũng ít nhiều tác động đến việc này khi cô đang trong giai đoạn cực kì nhạy cảm và luôn dựa vào trực giác, có lẽ là cả tâm linh nữa. Thật khó để che giấu cô điều gì. Khuyến khích những mối quan hệ gần giũ và nói về những cảm giác là tốt, tuy nhiên thi thoảng cô lại trở nên quá khó tính hoặc buồn rầu với những cảm xúc của chính mình.

Lời khuyên: hãy chú để đến cảm xúc của mình và vinh danh chúng, thế nhưng đừng bao giờ để chúng chiếm lấy bạn. Hãy nhớ rằng cảm xúc chỉ là một phần nhỏ bé trong bạn mà thôi. Khi bạn nghi ngờ, hãy cứ để chúng sắp xếp thật tự nhiên trước khi ra tay hành động.

Nghĩa ngược: sự cần thiết, đồng phụ thuộc, che giấu người khác, bị cảm xúc kiểm soát.

Sách Hướng Dẫn Mystical Manga Tarot – Barbara Moore

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Mystical Manga Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *