Lá Four of Cups – Mystical Manga Tarot

Mystical Manga Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


Four of Cups

Ý nghĩa lá Four of Cups trong bộ bài Mystical Manga Tarot
Ý nghĩa lá Four of Cups trong bộ bài Mystical Manga Tarot

Nghĩa tiên đoán: Ồ, sự buồn chán xung quanh đây thật là dày đặc! Có vẻ như bạn cảm thấy lúc nào cũng chán mà không bao giờ có sự kết thúc cả. Bạn không vui với những gì mình có. Bạn không hứng thú với những gì mà các quý cô duyên dáng kia đưa ra cho bạn. Hình như chẳng có gì làm bạn hài lòng đâu nhỉ. Điều này không phải lúc nào cũng xấu. Thi thoảng khi đã trải qua những mối quan hệ lãng mạn chẳng mấy tốt đẹp, cãi vã với gia đình, bạn bè đóng kịch với nhau… việc dành ra một khoảng thời gian như thế cũng không tổn hại gì.

Lời khuyên: nếu cần thiết thì cứ dành một ít thời gian cho bản thân mình, thế nhưng có thể bạn sẽ bỏ quên việc phải làm đủ lâu đấy. Hãy mở mắt ra, nhìn ngó xung quanh và bắt lấy một vài điều tốt đẹp của cuộc sống.

Nghĩa ngược: buồn rầu sâu sắc, sự bất mãn có tính cường điệu, thiếu sự biết ơn.

Sách Hướng Dẫn Mystical Manga Tarot – Barbara Moore

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Mystical Manga Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *