Lá Five of Cups – Mystical Manga Tarot

Mystical Manga Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


Five of Cups

Ý nghĩa lá Five of Cups trong bộ bài Mystical Manga Tarot
Ý nghĩa lá Five of Cups trong bộ bài Mystical Manga Tarot

Nghĩa tiên đoán: thoạt tiên thì trông lá bài này giống như có vẻ bị mất mát thứ gì đó vậy, thế nhưng nó còn nói nhiều hơn về hành động phản ứng mang tính cảm xúc đối với sự mất mát. Có sự buồn rầu về những điều đã đi qua cũng như sự cô lập, khát vọng tự nhiên về sự riêng tư với nỗi buồn của một người. Hai cái cúp còn dựng đứng cho thấy rằng vẫn có thứ còn sót lại, đó là thứ có thể an ủi và giữ vững khi thời điểm đến. Cuối cùng, vẫn còn đó con đường quay về với cộng đồng, quay về với sự kết nối và điều mà chúng ta có thể nghĩ là cuộc sống “thường ngày” của chúng ta.

Lời khuyên: hãy dành thời gian để tiếp nhận các cảm giác của bạn vì đó là cách duy nhất để trở lại cuộc sống “thường ngày,” thế nhưng bạn sẽ biết rằng cuộc sống thường ngày đó trở nên khác biệt.

Nghĩa ngược: ám ảnh quá khứ, tự ti, kiểm soát nỗi buồn khổ.

Sách Hướng Dẫn Mystical Manga Tarot – Barbara Moore

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Mystical Manga Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *