Lá Eight of Cups – Gilded Tarot

Gilded Tarot, Tarot Việt Nam


Eight of Cups

8 of Cups

Một chàng trai trẻ quay lưng lại với mớ cốc bị ngã. Một chú chuột chũi đang ngủ biểu thị sự mù quáng. Chàng nhìn chăm chú về phía chân trời như thể đánh giá cảnh trí trước khi bắt đầu cuộc hành trình. Chàng đã nếm mọi cái cốc và cảm thấy chúng còn thiếu sót gì đó. Dù trong khoảnh khắc chúng có thể đã thỏa mãn được chàng hay giúp chàng che giấu cảm xúc thực, nhưng thật ra chúng chỉ là cách trốn tránh khỏi điều chàng phải làm. Vầng trăng tròn lên cao  và chàng không thể lờ đi ánh sáng cùng tiếng gọi của nó nữa, cũng như chàng không thể mặc kệ tiếng lòng của chàng nữa. Thời gian lảng tránh đã hết và chàng trai trẻ phải nhanh chóng thích nghi với ánh sáng, và giống như Strength, lá số VIII trong bộ Ẩn chính, anh phải tiến lên phía trước với lòng quyết tâm.

Bạn đã để cho những ham muốn và sở thích làm cho bạn xao lãng khỏi hướng đi của mình, khỏi điều bạn biết là phải làm. Giờ là lúc bỏ lại những thỏa mãn hời hợt và tiến bước về phía trước.

Hãy coi chừng đừng để mặt trăng đánh lừa. Đừng nhầm lẫn giữa mong muốn chạy trốn khỏi lỗi lầm với tiếng gọi từ trái tim bạn. Nếu những chiếc cốc ở đây đại diện cho những lộn xộn rắc rối trong đời bạn, có thể là bạn cần phải ở lại và dọn dẹp chúng.

Sách Gilded Tarot – Barbara Moore

Bảng ý nghĩa 78 lá bài Gilded Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *