Lá Eight of Pentacles – Crystal Visions Tarot

Crystal Visions Tarot, Tarot Việt Nam


Eight of Pentacles

Lá Eight of Pentacles - Crystal Visions Tarot

Eight of Pentacles tượng trưng cho việc làm việc cật lực để thành thục một kỹ năng. Sự tập trung sắc sảo vào chi tiết, tinh thần sẵn sàng học hỏi và sự bền chí là chìa khóa để bạn trở thành chuyên gia trong một lĩnh vực nào đó. Đây là vị trí cho một thực tập sinh cần mẫn làm việc để trở thành một bậc thầy.

Lá bài vẽ một phụ nữ đang ngồi bên khung quay tơ ngoài vườn. Cô se sợi một cách cẩn thận, vô cùng tập trung và chăm chút một cách kỹ lưỡng sao cho công việc được thực hiện một cách chính xác. Cô hoàn toàn chìm đắm vào công việc đến mức gần như đang tĩnh tâm. Cô làm việc một cách cần mẫn nhằm đạt đến độ tinh thông trong công việc thủ công đầy thử thách của mình. Cô thỏa mãn với nhiệm vụ của mình và với từng nỗ lực của mình, cô biết mình đã tiến một bước dài.

Diễn giải ngược của lá bài:

Khi lá bài Eight of Pentacles bị đảo ngược, nó có thể biểu thị cho cảm giác nản chí của một người khi không có sự cải thiện hoặc trở nên thiếu kiên nhẫn và không còn quan tâm đến việc trau dồi kỹ năng nữa. Nó cũng có thể chỉ sự khát khao học hỏi và theo đuổi một ngành nghề nào đó đang tắt dần. Nó cũng có thể biểu thị một cái nhìn quá khắc nghiệt về thành công của một ai đó.

Bộ bài Crystal Visions Tarot – Jennifer Galasso

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Crystal Visions Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *