Lá Page of Cups – Ostara Tarot

Ostara Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


Page of Cups

Ý nghĩa lá Page of Cups trong bộ bài Ostara Tarot
Ý nghĩa lá Page of Cups trong bộ bài Ostara Tarot

Cảm xúc – Bao quát cuộc sống – Cái nhìn tươi mới – Sự sáng tạo

Một người trẻ tuổi đang mua vui cho một nhóm cáo xung quanh bằng trò múa bóng trên tường. Page of Cups là đứa trẻ nhỏ tuổi nhất trong họ nhà Page. Lá bài này khuyến khích cảm xúc thăng hoa cùng sự sáng tạo, nó cũng khuyên bạn nên nhìn bao quát toàn cuộc sống – tận dụng cả những điều nhỏ nhặt – nhìn nhận thế giới thông qua những đôi mắt tươi mới. Hãy bao quát và nuôi dưỡng những cảm giác của bạn để giải phóng đứa trẻ bên trong bạn.

(Ngược) Đứa trẻ bên trong bạn đang kiểm soát quá nhiều. Sự bùng nổ của những cơn giận hoặc nỗi buồn có thể đã chiếm lấy tâm trí bạn. Bạn nên thành thật với các cảm giác của mình, tuy nhiên đừng có để chúng kiểm soát bạn hoàn toàn. Có thể bạn sẽ thấy nản lòng bằng nhiều sự cố gắng khác nhau hoặc những sự kiện không thể đoán trước trong cuộc đời bạn. Hãy quay về thực tại và tìm kiếm các giải pháp khác.

Bộ bài Ostara Tarot – Molly Applejohn, Eden Cooke, Krista Gibbard, and Julia Iredale

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Ostara Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *