Lá The Lovers – Gilded Tarot

Gilded Tarot, Tarot Việt Nam


VI, The Lovers

6. The Lovers

Một sự tương phùng hoàn hảo, ngập tràn đam mê xuất hiện một cách đầy lãng mạn và lý tưởng từ trong dòng tiềm thức và giấc mơ của chúng ta. Hơn cả sự lãng mạn, hơn cả một người đàn ông hay người đàn bà, chúng ta có thể thấy ở đây đó là các yếu tố cần thiết để tạo thành một thực thể. Xung quanh cặp đôi này là nước, thể hiện sự gắn bó mật thiết trong tình cảm của họ. Bộ y phục màu đỏ của thiên thần, và màu cam đậm của hoàng hôn bao quanh khung cảnh với niềm đam mê bất tận. Vẻ đẹp và sự từ bỏ của người phụ nữ cho thấy sự khát khao tình dục nguyên thủy. Chú cá heo, mặc dù vốn là một sinh vật của biển cả, lại thể hiện sự thông minh và thông điệp truyền tải của nguyên tố Khí. Ánh nhìn của cặp đôi này hướng lên trên và cái nhìn đăm đăm của người phụ nữ hướng về phía thiên đường chính là minh họa cho sự tập trung cao độ vào cõi tâm linh.

The Lovers cho chúng ta biết cách đưa ra những lựa chọn tốt và công bằng. Quả thực, ý nghĩa ban đầu của lá bài này được gọi là sự lựa chọn và cho người đàn ông sự lựa chọn giữa hai người đàn bà. Hãy xem xét tất cả các khía cạnh trước khi đưa ra quyết định. Hãy lựa chọn và xây dựng một nền tảng tốt để bạn có thể đạt được ước mơ của bạn.

Hãy chú ý cẩn thận việc lựa chọn một yếu tố nào đó có thể sẽ làm lu mờ tất cả các yếu tố khác. Một mối quan hệ có bản chất thu hút chỉ đơn giản ở khía cạnh vật chất, một lựa chọn quyết định sự nghiệp chỉ do sức hấp dẫn trí tuệ, hay một cơ hội về chỗ ở với tiện ích suy đồi đều sẽ không thể là sự lựa chọn tốt nhất trong thời gian dài.

Sách Gilded Tarot – Barbara Moore

Bảng ý nghĩa 78 lá bài Gilded Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *