Lá XVII. The Star – Steampunk Tarot

Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài, Steampunk Tarot


XVII – The Star

Ý nghĩa lá XVII - The Star trong bộ Steampunk Tarot

“Suỵt, bạn thân mến của ta, suỵt. Hãy biết tin tưởng. Ta sẽ thắp sáng con đường của bạn”

Nghĩa chính: Sự dẫn lối, sự bình yên, và hy vọng.

Một chú ý nhỏ trước khi phân tích sâu vào lá bài này: sự thảo luận về “định mệnh” hay “số phận” tràn đầy các ý tưởng và cảm xúc. Đầu tiên, chúng ta có câu hỏi rằng liệu tương lai, bất kỳ tương lai nào, bằng cách nào đó có thể được định trước hay đoán trước không. Nếu không, hãy hỏi các lá bài về thông tin của tương lai sẽ mất một vài sự hữu dụng của nó. Thứ hai, nhiều người đọc Tarot dành nhiều thời gian để tranh luận về định nghĩa, sự giống và khác nhau của hai từ định mệnh số phận. Bởi những ý tưởng của hai từ này trộn lẫn, đan xen nhau trong nhiều ý nghĩa của lá bài đặc biệt này, nên nó giúp mỗi người đọc hiểu rõ niềm tin của mình và điều chỉnh sự diễn giải khả thi một cách tương ứng.

Từ chiếc váy bồng bềnh trộn lẫn với những gợn sóng hỗn loạn của đại dương cho tới ánh sáng chói lòa trong lòng bàn tay cô, Star cho thấy cô chính là một sự cứu rỗi. Trên tất cả, cô làm dịu trái tim và tâm trí với sự bảo đảm rằng mọi thứ rồi sẽ ổn. Không cần dùng lời nói, cô ấy mời bạn nếm trải sự yên bình và thanh thản của cô. Hãy thở sâu và chậm. Hãy nhìn vào sự mênh mông của bầu trời đầy sao và tìm lấy một quan điểm. Bạn cần biết rằng vũ trụ đang làm việc theo trật tự của nó. Chỉ khi bạn ổn định lại, bạn mới có thể nhìn thấy và nhận được các món quà từ cô ấy.

Khi đã ổn định, hãy chấp nhận lời đề nghị của cô ấy. Cô ấy mang đến cho bạn điều gì? Như một ngôi sao, cô có thể cho bạn nhiều thứ. Ánh sáng từ những ngôi sao, sự sáng ngời của chúng… hãy ước một điều ước. Cô ấy là vị nữ thần tốt bụng, người mà bạn có thể thỉnh cầu; những yêu cầu gửi đến cô thường sẽ được đáp ứng. “Tất cả những gì tôi cần là một con tàu cao và một ngôi sao để dẫn lối.” Từ bộ ba Phúc Lộc Thọ của thời xưa cho đến những vị thuyền trưởng của tàu không gian, thì một ngôi sao luôn là nguồn chỉ đường dẫn lối. Trở lại với lá Fool và Hermit, chúng ta đều thấy ánh sáng, những thứ dẫn lối từ sâu trong tâm hồn của chúng ta và giúp chúng ta cộng hưởng với Đấng Tối Cao. Đôi khi chúng ta gặp khó khăn trong việc nhìn thấy hay cảm nhận nó. Trong những giây phút tăm tối, chúng ta biết rằng có một ngôi sao vẫn sáng trên bầu trời, một thông điệp về một sự cứu rỗi sẽ nhẹ nhàng dẫn chúng ta trở lại đúng đường.

Và những cặp tình nhân có số phận bất hạnh và những điều tương tự như vậy là sao? Ôi, đây là vấn đề đánh đố của định mệnh và số phận! Liệu chúng ta có được định trước là sẽ yêu một người cụ thể nào đó? Liệu chúng ta có dược định trước là sẽ một vai trò nhất định? Có phải lá bài này ám chỉ điều đó? Có lẽ thế. Dù sao thì, hãy nhớ rằng, cô ấy là một điềm báo trước của sự yên bình và sự chữa lành. Nếu khái niệm này làm bạn thoải mái và giúp bạn đi theo ánh sáng tâm hồn của mình, thì tại sao lại không?

Khi bạn thấy lá bài Star, bạn có thể thư giãn! Bạn tìm đến Tarot để tìm sự dẫn lối, và bạn sẽ tìm được. Cô ấy ngồi trên một cỗ máy thiên văn đo vị trí các hành tinh, một dụng cụ cổ xưa dùng để tìm vị trí của các hành tinh trong trời đêm. Cô biết bạn đang ở đâu cũng như sẽ làm gì và sẽ giúp bạn tìm thấy phương hướng. Cô ngồi phía trên đại dương mãnh liệt của tâm hồn bạn và sẽ cho bạn một ánh sáng để đi theo khi bạn không thể tìm thấy nó trong bản thân mình.

Bộ bài Steampunk Tarot – Barbara Moore, Aly Fell

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Steampunk Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *