Lá 0. The Fool – Tarot of Trees

Tarot of Trees, Tarot Việt Nam


0. The Fool

fool_lg

Cây non, với những chiếc lá sặc sỡ đầy sức sống, đứng quan sát thế giới. Nó đứng trên vách đá cheo leo, quan sát nơi mà con đường của nó sẽ dẫn nó tới. Cuộc hành trình của nó mới chỉ bắt đầu. Con đường này sẽ dẫn đến đâu? Liệu mặt trời sẽ tiếp tục tỏa sáng hay mây mù sẽ kéo đến?

Ý nghĩa:

Lá The Fool nói về một khởi đầu mới; đó là một ngày mới và The Fool dấn thân vào cuộc hành trình của anh. Lá bài này mô tả những người có tâm hồn tự do. Anh ta đầy phiêu lưu và không hề sợ gặp rủi ro hoặc để có được một bước nhảy vọt lớn dấn thân vào những điều mình không biết rõ. Nó cũng có thể mô tả những người đang đi qua một sự kiện bước ngoặt trong đời. Lá bài này liên quan đến những thay đổi lớn, những điểm xuất phát cơ bản, và những bước nhảy vọt của đức tin. Số 0 là con số hoàn hảo cho lá bài này, nó vừa là không gì cả vừa là tất cả. Mặc dù The Fool rất lạc quan, The Fool cũng có thể biểu hiện cho sự ngây thơ, thiếu suy nghĩ, thiếu chín chắn, thiếu trách nhiệm, hành vi hấp tấp, vội vàng;  và bốc đồng.

Sách Tarot of Trees – Dana Driscoll

Bảng ý nghĩa 78 lá bài Tarot of Trees

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *