Lá 11. Justice – Everyday Witch Tarot

Everyday Witch Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


11 · Justice

Ý nghĩa lá 11. Justice trong bộ bài Everyday Witch Tarot
Ý nghĩa lá 11. Justice trong bộ bài Everyday Witch Tarot

“Gieo gió ắt gặp bão”

Sớm muộn gì, vũ trụ cân bằng chính nó – nhưng có thể không theo cách bạn mong đợi.

Một phù thủy tóc bạc mặc áo đen ngồi thẳng người trên ghế. Một tay đung đưa bộ cân. Một bên đĩa cân là một chú mèo đen, bên đĩa cân kia là chú mèo trắng. Chúng đang khè nhau, chân đưa lên, móng chĩa ra. Ở tay còn lại cô phù thủy giữ một quyển sách luật to và để mở. Có tấm bịt mắt nhưng nó để lộ chút ít bên phía chiếc cân, và cô ta hẳn đang hé nhìn. Cảm giác lá bài đem lại sự nghiêm túc nhưng có chút tiêu khiển. Đấy là Nghiệp, cô ấy hẳn có thể là một ả điếm.

Mọi người bảo rằng Justice không thể nhìn thấy được; có nghĩa chỉ là họ chưa từng gặp cô. Cô ta thấy được mọi thứ, ngay cả khi những tưởng cô không thấy được nó. Không có gì giấu được sự thật; cô ấy thấy bạn hành động và tồn tại trong tâm trí bạn. Nếu mọi thứ không diễn ra tốt, Justice khuyên bạn nên nhìn nhận trách nhiệm của mình trong tình thế đó. Nhưng nếu bạn đang lo rằng ai khác nữa không có được điều họ mong mỏi, thì không cần. Justice quan sát mọi người, và sớm hay muộn gì cô ấy cũng sẽ giữ cân bằng cho cán cân.

Những thứ cần xét: Ý của Luật nhân quả rất đơn giản: Gieo nhân nào gặt quả nấy. Cuộc sống, tất nhiên, hiếm có công việc nào diễn ra như ý, nhưng sớm muộn mọi thứ cũng quanh quẩn trở về. Lá The Justice thỉnh thoảng đứng về phía những luật lệ pháp lý, nhưng nó thường có nghĩa là sự thẳng thắn, lẽ phải và công bằng. Nếu bạn đang hỏi về công lý, đây chắc là thứ bạn muốn; vũ trụ không theo chủ ý hay thiên vị. Nếu lá Justice xuất hiện trong trải, đây có thể là lời nhắc về việc cẩn trọng với thứ bạn đang đưa vào thế giới hay đây có thể là sự tin chắc rằng cuối cùng bạn cũng giành thắng lợi trong việc vượt qua tình thế thiếu sự công bằng.

Bộ Bài Everyday Witch Tarot – Deborah Blake, Elisabeth Alba

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Everyday Witch Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *