Lá Two of Cups – Everyday Witch Tarot

Everyday Witch Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


Two of Cups

Ý nghĩa lá Two of Cups trong bộ bài Everyday Witch Tarot
Ý nghĩa lá Two of Cups trong bộ bài Everyday Witch Tarot

“Điệu Tango cần có hai người, điều tiên quyết”

Sự thu hút, tương thích và hợp tác; một cốc được chia sẻ có thể là sự khởi đầu của nhiều thứ tốt đẹp.

Two of Cup hoàn toàn về sự kết nối. Có thể mang nghĩa tình yêu, dù là thứ mới, hấp dẫn hay đã tàn lụi sau nhiều năm bên nhau. Nó có thể mang nghĩa đối tác theo nhiều kiểu khác nhau. Nhưng dù cách nào, mối liên kết vẫn sâu sắc và quan trọng, tích cực và không bị xem nhẹ. Cùng nhau, cả hai người này tạo nên phép màu, tạo ra những thứ to lớn hơn khi họ tự làm một mình. Họ nâng cốc chúc mừng cho nhau bởi họ biết rằng mối liên kết như thế này hiếm gặp và giá trị, đáng để ăn mừng.

Những thứ cần xét: Nếu bạn hỏi về tình cảm, nó khá rõ rằng câu trả lời chung quy là “Có”. Dĩ nhiên, bạn có thể được hỏi: “Mối quan hệ này có đáng để chờ đợi không?” – trong trường hợp này câu trả lời cũng là “Có”, trừ khi bạn biết rõ rằng bạn đang tìm thứ gì – quan hệ đối tác này và sự cam kết – sẽ không xảy ra dù bạn có hỏi gì về mối quan hệ này. Dù vậy, phần nhiều, Two of Cups là lá bài hoàn toàn tích cực, chỉ rõ một mối quan hệ (lãng mạn hay mặt nào khác) được dựa trên lòng tin và tôn trọng lẫn nhau. Đó là một điều tốt, bất kể sự kết nối có là gì đi nữa.

Bộ Bài Everyday Witch Tarot – Deborah Blake, Elisabeth Alba

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Everyday Witch Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *