Lá Five of Cups – Everyday Witch Tarot

Everyday Witch Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


Five of Cups

Ý nghĩa lá Five of Cups trong bộ bài Everyday Witch Tarot
Ý nghĩa lá Five of Cups trong bộ bài Everyday Witch Tarot

“Đỗ nát! Tan vỡ cả rồi!”

Bạn có quá tập trung vào những tiêu cực đến nỗi bỏ qua những thứ tốt đẹp hay không.

Hãy đối mặt với những thứ tệ hại diễn ra trong cuộc sống. Bạn lập kế hoạch, bạn làm việc chăm chỉ, mọi thứ đều trong tính toán, và ẦM: thảm họa. Xe hư, chuyến du lịch hoàn hảo gặp phải mưa, bạn trượt ngã và gãy chân hai ngày trước hôn lễ. Thật dễ để bị mất tinh thần và mất kiểm soát trong bức tranh tổng thể; đột ngột, mọi thứ sụp đổ. Nhưng vậy thì sao? Tất cả à? Hay bạn chỉ tập trung vào những điều tệ hại mà quên đi những điều tốt đẹp? Sau tất cả, xe có thể bị hỏng, nhưng không ai bị thương vong. Bạn vẫn có được chuyến nghỉ mát cùng gia đình và chơi những trò chơi thú vị. Và có thể bạn đã bị kẹt lại tập tễnh giữa đôi nạn nhưng bạn vẫn có ai đó yêu thương. Đừng để những va đập cuộc sống kéo bạn khỏi những may mắn mà bạn vẫn được nhận.

Những thứ cần xét: Đầy nửa ly hay vơi nửa ly? Five of Cups nhắc nhở ta không quan trọng bao nhiêu cốc có thể bị đổ, bạn vẫn còn hàng tá cốc đầy ắp. Bạn có đang tập trung hết vào những thứ tiêu cực và khóc trên vết sữa bị đổ? Có lẽ đây là lúc xanh quanh cho những gì đang xảy đến với bạn, và quan tâm đến những phước lành. Nếu bạn không có sữa, bạn chỉ sẽ phải uống nước chanh mà thôi.

Bộ Bài Everyday Witch Tarot – Deborah Blake, Elisabeth Alba

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Everyday Witch Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *