Lá Nine of Cups – Everyday Witch Tarot

Everyday Witch Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


Nine of Cups

Ý nghĩa lá Nine of Cups trong bộ bài Everyday Witch Tarot
Ý nghĩa lá Nine of Cups trong bộ bài Everyday Witch Tarot

“Thành công sau tất cả!”

Thành công thì tuyệt vời… nhưng đừng để nó trong đầu.

Nine of Cups thường được gọi là lá bài ước nguyện. Bạn sẽ ước một điều lúc bắt đầu đọc bài, và nếu lá Nine of Cups xuất hiện, lời thỉnh cầu của bạn chắc chắn được đáp ứng. Sự hiện diện của nó trong buổi đọc chắc chắn là một đấu hiệu tốt cho thấy rằng bạn đạt được những thứ bạn hy vọng lẫn con đường suôn sẻ bạn đang thực hiện. Vâng, bạn nên dành ra thời gian để ăn mừng mỗi thành công khi nó đến. Nhưng chuyến hành trình vẫn còn, và bạn cũng muốn để mắt khỏi những ước muốn tương lai.

Những thứ cần xét: Nếu bạn đã có ước nguyện được nghe thấy hay một giấc mơ thành sự thật, chúc mừng! Đặc biệt là nếu bạn đạt được mục đích mà bạn đã chăm chỉ làm việc trong một khoảng thời gian. Chỉ nhớ rằng đừng ai giống một phù thủy tự mãn. Lá bài này có thể là một dấu hiệu tốt ở tại đây thời điểm này hay chờ đợi trong tương lai, nhưng nó cũng là một cảnh báo rằng bạn cần để ý đến thành tựu và duy trì khoảng thời gian may mắn tốt đẹp này qua những sự chăm chỉ và cố gắng.

Bộ Bài Everyday Witch Tarot – Deborah Blake, Elisabeth Alba

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Everyday Witch Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *