Lá Ace of Swords – Gilded Tarot

Gilded Tarot, Tarot Việt Nam


Ace of Swords

Ace of Swords

Món quà của thanh gươm là trí tuệ, tư duy lý trí. Đây là một món quà có sức mạnh lớn và cũng là một món quà nguy hiểm. Thanh gươm chân lý có thể đâm xuyên qua những vấn đề rối rắm. Tuy nhiên, cách tư duy thì lại rất phức tạp. Cách ta suy nghĩ sẽ quyết định cách ta nhận thức thực tiễn. Mở rộng ra, thanh gươm chính là phép giao tiếp; ngôn từ có thể hàn gắn cũng có thể gây tổn thương. Giống như The Magician, lá số I trong bộ Ẩn chính có thể sử dụng ý chí và sức mạnh để làm những chuyện phi thường, đồng thời cũng có thể dùng những yếu tố đó để làm bối rối và đánh lừa về những điều rõ ràng.

Bạn có món quà của tư duy. Hãy dùng nó đúng cách để nhìn thế giới một cách rõ ràng, để giao tiếp tốt, và để tạo ra một thực tại hạnh phúc, lành mạnh.

Hãy cẩn thận với miệng lưỡi sắc bén của bạn. Sự dí dỏm khôn khéo hay một khao khát về sự thành thật là những món quà của thanh gươm. Đừng dùng chúng theo hướng phá hoại.

Sách Gilded Tarot – Barbara Moore

Bảng ý nghĩa 78 lá bài Gilded Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *