Lá XXI. Completion – Osho Zen Tarot

Osho Zen Tarot - Sách Hướng Dẫn, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


XXI. Completion

Ý nghĩa lá XXI. Completion trong bộ bài Osho Zen Tarot
Ý nghĩa lá XXI. Completion trong bộ bài Osho Zen Tarot

Lời dẫn giải

Đây là miếng ghép cuối cùng của trò ghép hình khi nó được đặt vào đúng chỗ, vị trí của con mắt thứ ba, của nhận thức nội tâm. Thậm chí ngay trong dòng đời luôn thay đổi cũng có những khoảng khắc chúng ta đạt đến sự hoàn thiện. Trong những khoảnh khắc đó. chúng ta có thể lĩnh hội toàn bộ bức tranh, sự tổng hòa của các mảnh ghép nhỏ từ lâu đã thu hút sự quan tâm của ta. Trong khi hoàn thiện nó, chúng ta hoặc cảm thấy tuyệt vọng vì không muốn mọi thứ đi đến hồi kết, hoặc biết ơn và chấp nhận thực tế rằng cuộc đời đầy rẫy những hồi kết và những khởi đầu mới.

♦ Bất kể điều gì lấy đi thời gian và năng lượng của bạn thì hiện tại cũng đang đến hồi kết thúc. Trong khi hoàn thành nó, bạn sẽ dọn chỗ cho điều gì đó mới mẻ sắp đến. Hãy tận dụng quãng nghỉ này để tận hưởng cả hai điều – kết thúc cái cũ và xuất hiện cái mới.

Hoàn thiện

Đây là phương thức của Thiền – Không chỉ ra những điều dẫn đến sự hoàn thiện. Điều này cần được thấu hiểu; đó là phương pháp luận rất quan trọng. Không nói ra tất cả nghĩa là mang đến cơ hội để người nghe hoàn thiện nó. Mọi câu trả lời đều không hoàn chỉnh. Người thầy chỉ cho bạn hướng đi… Khi bạn đạt đến giới hạn, bạn sẽ biết cần phải làm những gì.

Bằng cách này, nếu ai đó đang cố gắng cố gắng hiểu Thiền một cách lý trí ắt sẽ thất bại. Đó không phải là đáp án của một câu hỏi mà là điều gì đó rộng hơn cả câu trả lời. Nó chỉ ra chính thực tiễn… Phật tính không phải là điều gì đó xa vời – chính ý thức của bạn là Phật tính. Và ý thức của bạn có thể chứng ngộ những điều kiến tạo nên thế giới. Thế giới sẽ kết thúc nhưng tấm gương vẫn còn, phản chiếu hư không.

Bộ Bài Osho Zen Tarot – Osho, Ma Deva Padma

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Osho Zen Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *