Journey Of Love Oracle – Lá Số 23: Across The Waters

Journey of Love Oracle, Journey Of Love Oracle


23. Across The Waters

Bạn đang được kêu gọi để vượt qua dòng nước, tương tự như việc qua một cây cầu ánh sáng để đi từ đại dương này đến một đại dương khác rộng lớn hơn. Dòng nước này chính là dòng cảm xúc của bạn, mang theo mọi cảm nhận, thái độ, mong muốn, sợ hãi và hoài nghi, hy vọng và ước mơ. Bạn có nhiều thứ để vượt qua đấy! Đôi lúc dòng nước đó có vẻ bị quá tải, giống như là có quá nhiều người đổ ra biển vào một ngày trời oi ả. Và khi mà chúng ta không tìm được một không gian để hạ nhiệt, chúng ta sẽ cảm thấy bức bối như mất dần đi niềm tin, sự hài hòa lẫn tình yêu. Chúng ta ao ước về một sự làm dịu như ở bờ hồ, ngọn núi, việc cho đi và lặp lại hành động phân bố về những đức tính quý giá. Bạn đang được kêu gọi để vượt qua dòng nước – thoát khỏi đại dương kín người để trôi đến một bờ hồ bất tận. Vì vậy, đây chính là lúc để bạn rời khỏi những nơi huyên náo, những nơi ồn ào có thể khiến cho thái độ và suy nghĩ ảnh hưởng đến tinh thần. Hãy tìm kiếm sự giúp đỡ cũng như tắm mình trong những tia sáng mang màu vàng và xanh lá cây để được chữa lành. Hãy tưởng tượng việc chúng đi qua bạn như một thác nước. Nó cũng hơi giống với việc bạn chuyển chỗ ở đến một nơi sạch sẽ và rộng lớn hơn. Có thể ban đầu có tồn tại chút bỡ ngỡ, nhưng rồi việc tận hưởng những thay đổi này sẽ đến với bạn ngay thôi.

Thông điệp đằng sau lá bài Oracle này chính là – đã đến lúc bạn nghĩ đến một hướng đi khác. Nhanh thôi, bạn sẽ bắt đầu thay đổi quan điểm vì những cảm xúc quá tải, việc bị căng thẳng rồi sẽ bị thay thế bởi niềm tin cùng sự an yên. Hãy nhớ rằng ẩn sâu bên trong mỗi tâm trí hỗn loạn sẽ là sự bình yên và thanh tịnh. Hãy làm bất cứ điều gì để tìm ra được nó – khiêu vũ, nghỉ ngơi, thiền định, tập yoga, viết lách, vẽ tranh, yêu thương và làm nhạc. Rồi trong chính sự thanh tịnh ấy, bạn sẽ vượt qua được mớ hỗn độn không đáng có, đồng thời được trao tặng cho món quà làm hành trang cho con đường phía trước.

Sách Hướng Dẫn Journey of Love Oracle – Alana Fairchild

Bảng tra cứu ý nghĩa 70 lá bài Journey of Love Oracle

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *