Lá Child of the Moon – Wild Wisdom of The Faery Oracle

Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài, Wild Wisdom of The Faery Oracle


36 – Child of the Moon

Ý nghĩa lá Child of the Moon trong bộ Wild Wisdom of The Faery Oracle

Sự tha thứ, Vượt xa cái tôi bản ngã

Đã đến lúc để cho các chu kỳ thời gian, những cơn thủy triều, dòng chảy của cuộc sống, và thậm chí là sức mạnh thanh tẩy của ánh trăng giúp bạn tha thứ ai đó. Vì nếu bạn đang phải chịu đựng đau khổ, nguyên nhân có lẽ là do những cảm giác oán giận và thù ghét vẫn tồn tại trong bạn. Không có thứ gì mà sự tha thứ và sức mạnh của nàng không thể chữa lành. Nhưng bằng cách nào, khi mà dường như cuộc sống cứ đổ ùa vào chúng ta những ký ức về các rắc rối đã làm tổn thương chúng ta?

Nàng tiên xinh đẹp này đang thanh tẩy năng lượng của mình khi ở bên trong nguồn ánh sáng chữa lành – nguồn năng lượng mặt trời được phản chiếu lại ánh sáng của mặt trăng pha lê.

Nếu chúng ta đắm mình dưới ánh sáng chữa lành của mặt trăng, lõi năng lượng nội tại của chúng ta, hay còn gọi là chakra (có nhiều hơn bảy loại chakra), ta sẽ được gột rửa cùng với ánh sáng của nó. Vì cấu trúc khoáng chất của mặt trăng khá nặng khi ở dạng tinh thể, nên nó có khả năng chữa lành thần kỳ khi ta hấp thụ ánh sáng của nó và từ đó, phóng thích những cơn giận và oán hận của chúng ta – những thứ mà chúng ta cần phải loại bỏ nhất. Mặt trăng được tạo nên từ tinh thể peridot – tuy rằng, những nhà nghiên cứu mặt trăng và các nhà địa chất học cho rằng đó là khoáng chất olivine. Peridot làm dịu lại, xóa bỏ và nhẹ nhàng hất tung những nguồn năng lượng tổn thương khiến chúng ta cảm thấy giận dữ khỏi hệ thống chakra, giúp các tế bào và cơ thể trở nên nhẹ bổng. Peridot cũng sẽ giúp chúng ta nhận ra cái tôi đích thực của mình đang ở đâu. 

Nhưng đừng nghĩ rằng các vị tiên đang lên án cái tôi của bạn, bởi vì họ biết rằng, theo nhiều cách, cái tôi của bạn sẽ hỗ trợ bạn, giúp bạn hưởng thụ cuộc sống và biến bạn thành một người trợ giúp tuyệt vời. Nhưng cái tôi của bạn có thể và đôi khi sẽ cản trở mặt tốt của bạn, trong những nỗ lực sai lầm khi nó đang cố làm bảo vệ bạn. 

Peridot cũng giúp chúng ta tái kết nối với mục tiêu và số phận của mình. Tuy rằng, các vấn đề về cái tôi có thể trở nên mơ hồ. Nếu bạn dành thời gian đắm mình dưới ánh trăng khi nhận được lá bài này, và giải tỏa những nỗi buồn, tổn thương và đau khổ của mình với mặt trăng, dù nó là tròn hay khuyết, các vết thương của bạn sẽ trở thành nền tảng để bạn tiến đến tri thức vĩ đại hơn, cho phép bạn vượt qua sự đau đớn từ những tổn thương và bước vào sự sáng suốt của trải nghiệm cùng niềm vui của sự am hiểu về con người thực sự của bạn. 

Nàng thiên sứ này là một đứa con của mặt trăng và vì thế, nàng cũng là người mang đến sự tha thứ.

Nghĩa Xuôi

Bạn phải tiến hành một nghi lễ tha thứ chân thành nhất có thể, để tránh không rơi vào một tình huống đã tổn thương bạn trước đây. Trong khi bạn vẫn còn xao động bởi những nguồn năng lượng của quá khứ, chúng vẫn có thể tái diễn, kể cả khi tiếng vang của chúng có phần yếu hơn. Bạn có thể vươn tới sự khai sáng – giảm nhẹ các gánh nặng và nỗi buồn, trở lại với lạc quan và niềm vui – thông qua việc tha thứ. Bằng cách tha thứ cho những ai đã tổn thương và làm khổ chúng ta, chúng ta đã cho phép bản thân được tự do. Chỉ sau khi tha thứ, bạn mới có thể tránh được việc lập lại quá khứ. Khi bạn nhận được lá bài này, hãy nhờ các vị tiên trợ giúp bạn tìm kiếm các cơ hội để rèn luyện khả năng tha thứ của mình. Hãy nhờ họ giúp bạn thanh tẩy dưới ánh trăng, và hãy xem họ gội rửa và quét bỏ những mảnh vỡ đang khiến bạn đau đớn. Hãy tự nguyện làm việc này. Hãy để nó xảy ra. Hãy sẵn sàng và mở lòng với nó. Khi đó, nó sẽ giải phóng bạn khỏi quá khứ và cho phép bạn bước chân vào hiện tại. Bạn sẽ biết rằng mình đã tha thứ khi việc nhớ lại người hay tình huống kia không còn khiến bản thân mình sầu não nữa. Bạn sẽ thấy được sự ban phúc và các bài học, và bạn sẽ không để điều này diễn ra lần nữa bởi vì sự tha thứ đã giải thoát chúng ta khỏi những xiềng xích của nỗi đau, thứ đã buộc chặt chúng ta với quá khứ và với những người mà chúng ta đã bỏ lại sau lưng từ lâu. Khi chúng ta không tha thứ, chúng ta sẽ kéo lê chúng sau lưng chúng ta, một cách “hăng say” và theo đúng nghĩa đen. Và chính những gánh nặng đó sẽ cản chúng ta khai mở tiềm năng thực sự của mình.

Nghĩa Ngược

Có thể bạn đang tự hỏi bản thân rằng: phải làm sao để tha thứ cho kẻ đã tổn thương bạn quá nhiều? Làm sao bạn có thể tha thứ cho bản thân mình nếu “cho phép” điều này xảy ra? Thuốc độc của sự giận dữ có thể khiến bạn cảm thấy điều này là chính đáng, và thường lu mờ bạn bởi những lý lẽ “xứng đáng” và “đúng đắn”. Tuy nhiên, sự vững chắc về mặt lý lẽ, lương tâm này thường che đậy cho một khao khát trả thù và một sự hiểu lầm về bản chất của mối quan hệ. Bất cứ khi nào một điều khiến bạn nhớ lại tình huống và con người xưa hiện lên, bạn sẽ biết rằng mình chưa hề tha thứ nếu nỗi đau lại xuất hiện trong hình thái của những ký ức gây tổn thương.

Bộ bài Wild Wisdom of The Faery Oracle – Lucy Cavendish & Selina Fenech

Bảng tra cứu ý nghĩa 47 lá bài Wild Wisdom of The Faery Oracle

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *