Lá Light The Darkness – Wild Wisdom of The Faery Oracle

Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài, Wild Wisdom of The Faery Oracle


14 – Light The Darkness

Ý nghĩa lá Light The Darkness trong bộ Wild Wisdom of The Faery Oracle

Tổ tiên, Dòng tộc, Sự chuyển giao thế hệ

Một nàng tiên bé nhỏ, rạng rỡ, thơ ngây như trẻ con, cưỡi trên mái đầu hoa râm của một vị tiên già. Điều này có thể mang ý nghĩa gì? Trong truyền thuyết về thần tiên, cái đầu có một ý nghĩa đặc biệt. Người ta nói rằng đầu là nơi cư ngụ của nguồn cảm hứng, lửa và quyền lực. Các nàng tiên nói với người Celt cổ xưa về bí mật này, và từ đó người Celt sùng kính và thu nhặt những cái đầu của các anh hùng đã bị giết, vì họ cho rằng chúng vẫn còn sống một thời gian dài sau khi “thân xác” đã qua đời. Và nàng tiên nhỏ rạng ngời này đang lắng nghe mọi tri thức mà vị tiên già có. Ông đang chia sẻ, kể chuyện và giao tiếp. Và dù có vẻ tinh nghịch, nàng tiên đang chú tâm vào từng lời của vị tiên già và nàng sẽ ghi nhớ chúng để truyền lại cho các thế hệ tiếp theo. Bạn biết là các vị thần tiên không sống mãi mãi, mặc dù họ sống rất lâu, trong một cuộc đời dài hơn rất nhiều so với loài người, hơn cả những vị tiên mang dòng máu con người. Tuy nhiên họ cũng sẽ dần dần biến mất, và nàng tiên nhỏ trên đầu của vị tiên già sẽ phải đảm bảo cho tri thức được truyền lại.

Về phương diện khác, nàng tiên nhỏ sáng ngời đại diện cho nguồn cảm hứng, sự suy tưởng, ngọn lửa trong đầu mà chúng ta vẫn nhắc tới trong đạo Shaman của người Celt. Đó là khi chúng ta cảm thấy, nhìn thấy và biết rằng: ta kết nối với mọi vật khi ta đang rực cháy với nguồn cảm hứng và những ý tưởng chảy đến với ta, chảy ra từ trong ta và tràn đầy bên trong chúng ta; và rằng: chúng ta đang lấy lại bản chất thực sự của mình. Dù ánh sáng của ngài đang phai nhạt đi, dù ngài thường bị đánh giá thấp, sinh vật cổ xưa đẹp đẽ này vẫn đang truyền thụ hiểu biết cho thế hệ trẻ giữ gìn.

Nghĩa xuôi (Ý nghĩa tiên tri)

Hãy lắng nghe những người già. Hãy tìm ra người già thông thái và vui vẻ mà bạn có thể học được từ họ. Hãy tìm kiếm sự hiểu biết của họ hàng và tổ tiên. Kiểm tra cây gia phả để tìm thấy bằng chứng cho phép màu bên trong bạn; chúng ở đó. Những người già thông thái có những nhắn gửi dành cho bạn và bạn có thể học nhiều từ họ. Hãy để họ truyền đạt lại tri thức cho bạn, để truyền thống sống động được kế thừa. Hãy hiểu rằng bạn ra đời từ một dòng tộc gồm những người khôn ngoan và hãy kết nối với những người già đó. Một cơ hội đối diện với một người lớn tuổi hơn sẽ cho bạn nhiều điều đáng suy nghĩ. Bạn sẽ học được cả một túi khôn vào lúc này nếu bạn tiếp xúc với những người già, đừng sợ bị già đi. Bạn sẽ không bao giờ chết, ánh sáng của bạn sẽ được lưu truyền lại, và tia sáng trong linh hồn của bạn sẽ quay trở về Nguồn, sẽ được tái sinh, chỉ cần bạn đồng ý.

Nghĩa ngược

Chỉ gắn chặt vào những người cùng lứa tuổi như bạn. Ít hiểu biết về những người họ hàng lớn tuổi. Hoài nghi những người già. Có thành kiến về những người lớn tuổi. Cần phải kết nối với những người lớn tuổi nhưng lại cảm thấy xa cách với họ, cảm giác như họ không giống mình. Tin rằng khoảng cách thế hệ quá lớn đến mức không thể bắc cầu vươn tới được hoặc tin rằng dòng máu không quan trọng. Phủ nhận gien di truyền DNA của bạn. Muốn cắt đứt khỏi nguồn cội gia đình cùng lịch sử và truyền thống của dòng tộc.

Bộ bài Wild Wisdom of The Faery Oracle – Lucy Cavendish & Selina Fenech

Bảng tra cứu ý nghĩa 47 lá bài Wild Wisdom of The Faery Oracle

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *