Lá Four of Pentacles – Everyday Witch Tarot

Everyday Witch Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


Four of Pentacles

Ý nghĩa lá Four of Pentacles trong bộ bài Everyday Witch Tarot

“Sợ hãi khi không có đầy đủ thì có thể tai hại hơn việc thiếu thốn”

Thật tốt để cảnh giác và cẩn thận với những gì chúng ta có, nhưng có thứ bạn giữ quá chặt; chúng đến từ mặt cảm xúc cũng như tiền bạc.

Cậu phù thủy khốn khổ trong Four of Pentacles đang lo lắng về tiền bạc. Điều hài hước là, anh ta có thể có nhiều hơn thứ anh cần, nhưng anh quá tin chắc rằng anh không làm được hay sẽ không làm được trong tương lai và những gì anh ta làm là buồn phiền về điều đó. Đó không phải là cuộc sống. Tiền thì quan trọng; bạn chỉ cần thiếu nó là biết rằng điều đó là đúng. Dù vậy, nếu những gì bạn làm là lo lắng về việc có đủ tiền, bạn có lẽ không thể có nhiều hơn trong đời. Vậy bao nhiêu tiền là đủ? Và có quá tập trung là việc giữ an toàn như thế không?

Những thứ cần xét: Không đủ tiền có thể là đáng sợ. Câu hỏi bạn cần tự vấn là: tôi cần làm bao nhiêu để thật sự ổn? Mối quan tâm tài chính của bạn có là thật sự hay không (có thể là có) hay chúng chỉ dựa vào nhận thức của việc thiếu bởi vì những trải nhiệm quá khứ hay nỗi lo sợ ở tương lai? Đôi khi ta giữ quá chặt thứ mà chúng ta cảm thấy cần thiết đến nỗi quên mất bức tranh bao quát. Nếu lá bài xuất hiện trong trải bài, bạn có thể muốn nhìn kỹ cách bạn đang thỏa hiệp với mối quan tâm tài chính và cảm xúc của bạn đang thay đổi thái độ của bạn như thế nào trước tiền bạc.

Bộ Bài Everyday Witch Tarot – Deborah Blake, Elisabeth Alba

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Everyday Witch Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *