Lá The Gift – Wild Wisdom of The Faery Oracle

Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài, Wild Wisdom of The Faery Oracle


47 – The Gift

Ý nghĩa lá The Gift trong bộ Wild Wisdom of The Faery Oracle

Món quà, Lời đề nghị, Tự nhiên, Sự phát triển, Tiềm năng

Chú quỷ lùn rụt rè tặng một món quà cho nàng tiên. Đó có thể là món quà của tình yêu, của tình bạn hoặc đó là một món quà của phép thuật nhiệm màu, thứ sẽ mang đến cho nàng sức mạnh và nhiều điều phong phú khác. Vấn đề ở đây là, liệu nàng sẽ nhận món quà ấy chứ? Bởi vì nếu nhận nó, nàng sẽ có được rất nhiều điều tốt đẹp. Những chú quỷ lùn thường có mối liên hệ chặt chẽ với những yếu tố liên quan đến Trái đất. Họ đại diện cho những điều tốt đẹp. Họ có khả năng biến đổi những thứ thực tế, đơn giản trở nên quý giá. Đó có thể là đá quý, kho báu, thực phẩm, cuộc sống mới, sự tươi sáng, sức khỏe và tình yêu tráng lệ. Là những người khởi tạo và nắm giữ sự thịnh vượng của Trái đất, họ có thể hiện thân dưới hình hài bé nhỏ và có phần khiêm tốn, thế nhưng, sẽ chẳng có phép thuật nào ảnh hưởng được họ. Khi họ ban cho bạn món quà này, hãy nghiêm túc đón nhận nó, thoạt nhìn đó có thể chỉ là một món quà bình thường. Thế nhưng, nó có thể dẫn bạn đến với những điều nhiệm màu và những tiềm năng ẩn sâu.

Khi lá bài này xuất hiện, nó dự báo rằng: có ai đó hoặc sinh vật nào đó trong thực tế sẽ ban tặng cho bạn một điều tốt đẹp.

Hiện tại bạn càng thực tế thì bạn sẽ càng tận dụng tốt món quà này. Một người nào đó, người mà bạn vẫn hay xem thường, sẽ mang một điều gì đó đến cho bạn. Tuy bạn không nghĩ nhiều về nó ở hiện tại, nhưng rồi những điều tuyệt vời sẽ đến từ nó. Người mang đến món quà cho bạn mong muốn được bảo vệ và chăm sóc bạn, nuôi dưỡng các kỹ năng và tài năng đặc biệt của bạn, và họ thực sự không mong muốn được đền đáp gì cả, ngoại trừ việc thấy bạn có các ý nghĩ và mong ước tốt đẹp. Có lẽ điều tốt nhất mà món quà nhỏ này có thể làm là vun đắp cho chúng ta, kết nối chúng ta với đất, bám rễ và vươn mầm các khao khát và giấc mơ của chúng ta. Với những ai thường ở tận mây xanh và ít dành thời gian để vun trồng các giấc mơ của mình, đây sẽ là một dấu hiệu bất ngờ. Khi chuyển đổi thật nhanh từ dự án này sang dự án khác, có những người trong chúng ta không thể giải quyết tốt vấn đề tài chính và thiếu cảm giác thực tế. Khi đó, sẽ không có một sinh vật hay nguyên tố nào tuyệt vời và có ích hơn món quà của một thần lùn thông thái và hiểu biết (và có phần dễ nhìn). Khi món quà này được đón nhận với sự tôn trọng, chân thành và kính trọng, nó sẽ luôn trợ lực cho bạn, miễn là những điều mà bạn đang thực hiện hoặc để tâm nằm trong sự hứng thú của Đất Mẹ và các sinh vật của bà.

Món quà này có thể giúp bạn trong các vấn đề về tiền bạc, các viên pha lê, các con thú chữa thương, các vấn đề về vườn tược, cây phép thuật, nút thắt phép thuật, sự màu mỡ và bất kỳ vấn đề nào liên quan tới anh chị em, đặc biệt là những cặp song sinh, hoặc những người sinh ra cùng ngày hoặc gần nhau. 

Nghĩa Xuôi

Một món quà liên quan đến việc sự hạnh phúc, sức khỏe và biến đổi của bạn. Một lời đề nghị được giúp bạn thay đổi cuộc sống của mình, tuy nhỏ và không vĩ đại hay tráng lệ chút nào, nhưng có sự vững chắc và tiềm năng to lớn. Hãy làm việc bằng đôi tay của mình – tiên ủng hộ và bảo trợ cho nghệ thuật liên quan đến các nguyên tố đất: thợ bạc, thợ rèn, thợ trang sức, y tá, nông dân, người ăn chay, người chữa lành năng lượng, người yêu động vật, nhà bảo tồn, thợ xây hoặc nhà kinh tế. Một quyết định hòa bình cho các cuộc tranh luận không đáng. Sự tiết giảm những điều bất đồng thông qua sự kiên trì, tập trung, sức mạnh, lòng dũng cảm, nghiên cứu và điều tra. Sự tôn kính vẻ đẹp. Cảm hứng từ đất giúp các nhà làm trang sức, các nghệ sĩ và thợ thủ công làm việc với các quặng và đá, để biến đổi các ý tưởng của chúng ta thành hiện thực, thông qua việc tiết lộ cho chúng ta biết quy trình tạo ra các nguyên tố thiết thực. Các quy trình này cần được hoàn thiện để giúp tầm nhìn của chúng ta bay trên chiếc máy bay vật chất, trong một chuyến bay lâu dài và thực tế. 

Hãy tôn trọng tính hữu ích vốn có của vạn vật, Thứ mà rất nhiều người trong chúng ta không thấy được. Lá bài này chỉ ra rằng bạn sẽ nhìn thấy: mọi thứ tồn tại đều có mục đích của nó – chúng phản ánh sự tương phản của các nền văn hóa sẵn có mà chúng ta đang sống. Hãy tận dụng tối đa những gì bạn có và các món quà từ vương quốc của thần lùn sẽ trao tặng sự giàu có phong phú. 

Nghĩa Ngược 

Có thể bạn cảm thấy nóng lòng để được tặng quà cho ai đó, một người hấp dẫn. Nghĩa ngược của lá bài này cũng có thể nó rằng đã đến lúc quan tâm đến thú vật và các sinh vật nhỏ bé xung quanh bạn, chúng cần được chữa lành và chăm nom. Hãy luân phiên khám phá các phương pháp năng lượng trong việc chữa lành thú cưng khi bạn rút ra lá bài này; đơn giản là hãy tìm một người thực tế và khiêm tốn, chính trực. Có thể đã đến lúc bạn cần tìm những sự trợ giúp thông minh để giảm bớt gánh nặng và biến đổi bản thân để trở nên thực tế, nhạy cảm, mạnh khỏe và biết yêu quý chính mình.

Bộ bài Wild Wisdom of The Faery Oracle – Lucy Cavendish & Selina Fenech

Bảng tra cứu ý nghĩa 47 lá bài Wild Wisdom of The Faery Oracle

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *