Lá King of Swords – Crystal Visions Tarot

Crystal Visions Tarot, Tarot Việt Nam


King of Swords

Lá King of Swords - Crystal Visions Tarot

King of Swords là đấng trị vì điềm tĩnh và hùng mạnh, người thích sử dụng sức mạnh của trí tuệ một cách khôn khéo hơn là sự phô diễn cảm xúc một cách khoa trương. Nhà vua nghiêm khắc nhưng công bằng, trung thực và quyết đoán. Tay phải ông cầm thanh kiếm hai cạnh. Tay trái ông đặt bình thản trên đầu gối, bao phủ ông là vòng quyền lực và dòng máu hoàng tộc.

Diễn giải ngược của lá bài:

Khi lá bài King of Swords trải ra bị đảo ngược, nó có thể biểu thị sự thiếu ngay thẳng, vốn là một đặc điểm của lá bài King of Swords. Nhà vua bây giờ không còn trung thực và thường sử dụng trí tuệ và những kỹ năng trong lời nói để lừa gạt mọi người. Sự khát khao quyền lực đã biến ông thành một nhà lãnh đạo hung hăng và tàn bạo, là người có thể rất độc ác và nhẫn tâm với những người khác.

Bộ bài Crystal Visions Tarot – Jennifer Galasso

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Crystal Visions Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *