Ý Nghĩa Biểu Tượng 78 Lá Bài Tarot – Four of Wands

Tarot Và Kiến Thức Bổ Sung, Ý nghĩa biểu tượng


Four Of Wands

Ý Nghĩa Biểu Tượng 78 Lá Bài Tarot – Four of Wands
Four of Wands – Rider Waite Smith Tarot

Có bốn cây gậy được cắm xuống mặt đất. Một chiếc vòng hoa treo lơ lửng trên đầu các cây gậy đó, phía dưới là hai người phụ nữ đang vẫy mấy bó hoa trên đầu. Có một cây cầu bắc qua con hào dẫn đến tòa trang viên cũ kĩ phía sau.

Chiếc vòng hoa có thể đại diện cho sự kính trọng và sự công nhận hay một vài hình thức công nhận vì đã hoàn thành công việc nào đó, có thể là một sự chứng nhận từ những người cùng địa vị xã hội với chúng ta. Một chiếc vòng hoa cũng có thể đại diện cho thời điểm tổ chức ăn mừng vui vẻ.

Những bông hoa tươi đại diện cho sự hài hòa – tình yêu và tình bạn – sự bùng nở của bản thân chúng ta. Những bông hoa mang đến cảm giác của sự hài lòng và vẻ đẹp yêu kiều, nó chỉ ra sự tươi mới trong những việc chúng ta đang làm. Những cánh hoa nở xòe chỉ ra những cơ hội mới, những chân trời sẽ dẫn ta đến sự đủ đầy.

Chiếc cầu chỉ ra sự tiếp nối giữa một giai đoạn này với một giai đoạn khác trong cuộc đời của chúng ta, nó cũng là mối liên kết giữa sự thông thường và mặt tâm linh trong bản thân ta. Một chiếc cầu cũng chỉ ra sự kết nối về mặt cảm xúc giữa chúng ta và những người khác, hay đơn giản hơn là nhiều phần khác nhau trong cuộc sống của chúng ta.

Tòa trang viên có thể ám chỉ nhu cầu mở rộng khả năng của bản thân chúng ta để trở nên cứng cỏi hơn hoặc một khát khao thể hiện bản thân mình như làm giàu hơn nữa chẳng hạn.

Trên hết, lá bài Four Of Wands nói rằng đã đến thời điểm chúng ta ăn mừng và có những sự tương tác tích cực. Nó đại diện cho sự hài hòa cân đối – hòa bình và thỏa mãn – cảm giác thành công sau khi hoàn thành một dự án hoặc một giai đoạn trong công việc. Có rất nhiều lí do để tổ chức ăn mừng khi lá bài này nói lên việc đã giải quyết xong một mâu thuẫn – đề cập đến sự thịnh vượng trong tiền bạc – nhiều cơ hội mới – những sự kiện xã hội – hay đơn giản hơn là sự nghỉ ngơi và giải trí đã chờ đợi từ lâu. Những bữa tiệc mừng có thể đến từ bất kì hình thức nào như sự ra đời của một đứa trẻ – một cuộc đính hôn – một đám cưới – một mối quan hệ đã “thề non hẹn biển” – chuyển đến một ngôi nhà mới khang trang hơn – chia sẻ những gì tốt đẹp với những người khác – nghỉ xả hơi sau một ngày dài làm việc. Tuy nhiên chúng ta phải nhận ra rằng khi cuộc vui kết thúc, chúng ta phải trở lại làm việc để củng cố những gì chúng ta đã xây dựng cho tương lai.

Four Of Wands được gán với con số 4 trong số học nên bất kì thông tin nào có liên quan sẽ được tìm thấy trong phần Tarot Và Số Học.

Xem thêm 77 lá còn lại: http://tarot.vn/y-nghia-bieu-tuong-78-la-bai/

Nguồn: Ultimately Tarot by John Field

Dịch: Hạ Thiên

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *