Ý Nghĩa Biểu Tượng 78 Lá Bài Tarot – Three of Wands

Tarot Và Kiến Thức Bổ Sung, Ý nghĩa biểu tượng


Three Of Wands

Ý Nghĩa Biểu Tượng 78 Lá Bài Tarot – Three of Wands
Three of Wands – Rider Waite Smith Tarot

Một người đàn ông đang đứng trên sườn đồi và đang nhìn về phía biển có 3 con tàu đang nhổ neo.Có 3 cây gậy được cắm vào mặt đất và người đàn ông đó nắm chặt 1 cây.

Ngọn đồi tượng trưng cho những thành tựu đã đạt được, chúng ta đang vượt qua bản thân mình ở thời điểm hiện tại để tiến về một vị trí tốt đẹp hơn trong cuộc đời. Nó cũng có thể nói lên nhu cầu để quyết định cách thức giải quyết một tình huống, việc này có thể kéo theo một số sự rủi ro.

Biển đại diện cho sự tự nhiên và tiềm năng sáng tạo trong mỗi con người, sau đó là sự tồn tại của các tiềm năng ẩn giấu sâu trong tiềm thức mà vốn dĩ chúng có thể được phát triển để chúng ta đạt đến cực hạn của bản thân mình.

Những con tàu biểu tượng cho sự di chuyển từ một giai đoạn này sang một giai đoạn khác – tạo dựng sự khởi đầu mới – để lại quá khứ đằng sau. Chúng nói lên được các giai đoạn lên lên xuống xuống của cuộc đời cũng như có thứ gì đó phải chết đi thì mới có sự biến đổi. Những con tàu là một biểu tượng của sự cứu tế và sự tái sinh, chúng cũng có thể mang ý nghĩa là một chuyến đi khám phá. Trong thời Ai Cập cổ đại, những cánh buồm tượng trưng cho gió và hơi thở – chúng là “những ngọn gió định mệnh không cố định” có thể đẩy chúng ta trật khỏi mục đích ban đầu.

Miếng ván cong mà người đàn ông đang nắm giữ nói rằng chúng ta có thể cần đến sự giúp đỡ và hỗ trợ trong suốt cuộc hành trình của mình và khi chúng ta cần thì nó sẽ hiện diện.

Trên hết, lá bài Three Of Wands đại diện cho sự hoàn thành ban đầu của một dự án nhưng vẫn còn đó rất nhiều việc phải làm. Những nỗ lực từ quá khứ đang bắt đầu phát huy tác dụng và chúng ta đã đạt đến một giai đoạn quan trọng trong cuộc đời, nhưng vẫn còn rất nhiều khả năng và cơ hội mà chúng ta cần phải tận dụng để phát triển. Sức mạnh – tính quyết đoán – sự tập trung là 3 yếu tố rất cần thiết vào thời điểm hiện tại, và nếu chúng ta nghĩ rằng chúng ta đã cố gắng hết mức có thể thì sẽ có một ai đó sẵn sàng giúp đỡ chúng ta thôi. Đã đến lúc chúng ta thể hiện tài năng của mình rồi.

Three Of Wands gắn với con số 3 trong số học, vì vậy bất kì thông tin nào liên quan đến lá bài này đều có thể được tìm thấy trong mục Tarot Và Số Học.

Xem thêm 77 lá còn lại: http://tarot.vn/y-nghia-bieu-tuong-78-la-bai/

Nguồn: Ultimately Tarot by John Field

Dịch: Hạ Thiên

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *