Ý Nghĩa Biểu Tượng 78 Lá Bài Tarot – Ace of Wands

Tarot Và Kiến Thức Bổ Sung, Ý nghĩa biểu tượng


Ace Of Wands

Ý Nghĩa Biểu Tượng 78 Lá Bài Tarot – Ace of Wands
Ace of Wands – Rider Waite Smith Tarot

Trong bộ Waite, lá bài Ace Of Wands được mô tả bằng một bàn tay đang vươn ra khỏi đám mây xám và nó nắm giữ một chiếc gậy có lá rơi xung quanh. Ở phía xa xa sau cây gậy là một tòa thành uy nghiêm trầm mặc.

Theo sự mô tả của đạo Cơ-Đốc, hình ảnh của đức Chúa Trời thi thoảng được đại diện bằng một bàn tay vươn ra từ một đám mây. Bàn tay này là cơ hội – một lời đề nghị – sự cầu hôn – một mối quan hệ đối tác. Nó cũng có ý muốn nói là “có điều gì đó đã ở trong tầm tay.”

Đám mây là một biểu tượng của sự sinh sôi màu mỡ và sự soi rạng tâm linh, nó cũng có thể đề cập đến tính tiềm năng nữa. Trên danh nghĩa là một yếu tố tạo ra những cơn mưa, đám mây này kết nối với sự trù phú và sự giàu có của tự nhiên.

Màu xám của đám mây nói rằng chúng ta cần phải lưu tâm đến vấn đề hiện tại một cách nghiêm túc. Màu xám cũng có nghĩa là sự cống hiến và sự phục vụ.

Những chiếc lá rơi tượng trưng cho những khởi đầu mới – những ý tưởng mới – sự phát triển mới.

Tòa thành phía sau là biểu tượng của sức mạnh – uy quyền – sự bảo vệ – an ninh.

Ngọn đồi kia đã đảm bảo được sự thành công khi chúng ta đạt được một mục tiêu. Chúng ta “đang ở trên đỉnh ngọn đồi.”

Trên hết, lá bài Ace Of Wands này có liên quan đến các cơ hội nghề nghiệp và những chỉ dẫn trong cuộc đời công việc của chúng ta. Điều này có thể xảy ra từ một ý tưởng thông minh – sự thử thách trong một dự án hoặc công việc mới. Năng lượng sáng tạo của chúng ta đã bắt cặp với lòng nhiệt tình và những ý tưởng sáng tạo để từ đó mang lại khả năng thành công. Nó nói rằng nếu chúng ta có sự lạc quan và tự tin thì việc thành công sẽ nằm trong tầm tay, tuy nhiên chúng ta phải tận dụng được nguồn năng lượng cần thiết để khiến điều đó xảy ra. Chúng ta sẽ có cơ hội để sử dụng trí tưởng tượng và năng lực của mình. Những ý tưởng mới mẻ, những thử thách mới và những kinh nghiệm mới sẽ  cho phép chúng ta đạt được mục tiêu của mình.

Ace Of Wands liên quan đến con số 1 trong số họcnguyên tố lửa trong chiêm tinh học, vì vậy nên các phần trong Tarot – Số HọcChiêm Tinh Học sẽ hỗ trợ thêm thông tin liên quan đến lá bài này.

Xem thêm 77 lá còn lại: http://tarot.vn/y-nghia-bieu-tuong-78-la-bai/

Nguồn: Ultimately Tarot by John Field

Dịch: Hạ Thiên

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *