Ý Nghĩa Biểu Tượng 78 Lá Bài Tarot – Seven of Wands

Tarot Và Kiến Thức Bổ Sung, Ý nghĩa biểu tượng


Seven Of Wands

Ý Nghĩa Biểu Tượng 78 Lá Bài Tarot – Seven of Wands
Seven of Wands – Rider Waite Smith Tarot

Trong bộ Waite, Seven Of Wands mô tả một người đàn ông trẻ tuổi đang nắm một cây gậy trong tay với dáng vẻ phòng thủ trong khi đang đứng trên đỉnh một ngọn đồi. Anh ta chuẩn bị chiến đấu với 6 đối thủ khác.

Việc chiến đấu ở đây có thể hiểu là chúng ta thấy bị một người nào đó xâm phạm hoặc trong một số trường hợp nào đó chúng ta cần phải bảo vệ không gian riêng tư của mình… cũng có thể là một người nào đó đang tìm cách bắt nạt hoặc lợi dụng chúng ta.

Đấu tranh là hành động đại diện cho một cá nhân nào đó đối đầu với các vấn đề trong cuộc sống hàng ngày. Việc đấu tranh thường chỉ ra rằng chúng ta đang đương đầu với nhu cầu tìm kiếm sự độc lập. Có phải có kẻ nào đó hoặc thứ gì đó đang xâm phạm không gian riêng tư của chúng ta hay không?

Việc trang bị đủ đầy ám chỉ rằng chúng ta đã sẵn sàng để vùng lên, dù cho có là kiêu ngạo hay là thực sự sẵn sàng đi nữa… điều đó thường có nghĩa là chúng ta đã sẵn sàng để kiểm soát tình huống rồi.

Hành động đứng trên một ngọn đồi cao cho thấy sự thành công đã được đảm bảo và chúng ta sẽ đạt được mục đích dù cho trước mắt là bao nhiêu chướng ngại vật. Hình ảnh một ngọn đồi cho chúng ta biết rằng chúng ta đã nhận thức được tầm nhìn về điều chúng ta muốn để rồi sau đó cố gắng thật nhiều nhằm có được nó, giờ đây chúng ta có thể đảm bảo được kết quả của những việc chúng ta đã làm.

Trên hết, Seven Of Wands chỉ ra một giai đoạn khi chúng ta cần phải thật sự chăm chỉ. Những công việc lặt vặt có thể vắt kiệt sức chúng ta nhưng rồi sau đó chúng ta vẫn sẽ đứng vững và cắt phăng những chướng ngại vật này. Những sự kiện xảy ra xung quanh chúng ta không thể nào thay đổi được nữa, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng ta không thể kiểm soát được cách chúng ta giải quyết vấn đề. Những chướng ngại vật đó sẽ dần sụp đổ nếu chúng ta có thể tìm được sức mạnh và đủ dũng cảm để đạt được địa vị hoặc vị trí chúng ta nhắm đến. Có thể là chúng ta sẽ phải trải qua các thử thách để chiến đấu vì điều chúng ta muốn có, hoặc thậm chí là bảo vệ những điều chúng ta tin tưởng… nhưng nếu chúng ta ra trận với một tâm trí mở và chúng ta có thể lắng nghe những lời đề nghị hoặc chỉ dẫn, chúng ta sẽ thắng cuộc chiến đó. Bên cạnh đó, một cuộc cạnh tranh lành mạnh giúp chúng ta phát triển tài năng và kích thích chúng ta đạt đến cực hạn của bản thân. Vì vậy, nếu chúng ta có thể đứng vững và có niềm tin vào điều chúng ta đang nhắm đến… chỉ cần nỗ lực thêm một chút nữa thôi thì chúng ta sẽ thành công.

Seven Of Wands được gán với con số 7 trong số học và bất kì thông tin nào có liên quan đều có thể được tìm thấy trong phần Tarot Và Số Học.

Xem thêm 77 lá còn lại: http://tarot.vn/y-nghia-bieu-tuong-78-la-bai/

Nguồn: Ultimately Tarot by John Field

Dịch: Hạ Thiên

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *