Lá 7 of Fire – Cosmos Tarot

Cosmos Tarot & Oracle, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


7 Fire – Hydra

Ý nghĩa lá 7 of Fire trong bộ Cosmos Tarot

Chòm Trường Xà

Kiên Định Trước Đối Thủ Khó Nhằn – Sống Sót

Hydra là con rắn gần như bất bại trong thần thoại Hy Lạp. Con rắn khổng lồ mang hơi thở và dòng máu kịch độc. Nơi đâu có mùi nó nơi đó sẽ có sự giết chóc. Điểm đáng quan ngại nhất chính là phần đầu liên tục nhân đôi mỗi khi bị chặt đi của nó. Kẻ thù đáng sợ này đại diện cho sự đối mặt không cân sức và những sức ép mang tính phá hoại cao. Trong cuối câu chuyện về Hydra, Hercules đã vượt qua được con quái, điều đó chứng tỏ rằng những thứ dù khiến ta nản lòng nhất đều có thể vượt qua bằng sức mạnh và lòng kiên nhẫn.

Trong trải bài, đây là lá ám chỉ sự kiên nhẫn trước những thử thách lớn. Nó ám chỉ sự sinh tồn, không hẳn là chiến thắng và chắc chắn không thể chỉ đến một cuộc chinh phạt như vũ bão. Đơn giản là người nào còn đứng được đến phút cuối cùng cuối trận đấu, đó đã là kẻ thành công.

Ngược chiều, lá bài chỉ một hoàn cảnh đầy nguy ngập, những kẻ địch quá mạnh hay một trận chiến không hồi kết.

Xem bản dịch đầy đủ 78 lá bài Cosmos Tarot.

Bộ bài Cosmos Tarot and Oracle – Light Grey Art Lab

Dịch: Vinh Cao

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *