Lá 9 of Fire – Cosmos Tarot

Cosmos Tarot & Oracle, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


9 Fire – Ara

Ý nghĩa lá 9 of Fire trong bộ Cosmos Tarot

Chòm Thiên Đàn

Hành Lễ – Nghi Thức – Hi Sinh

Ara mang biểu tượng là một bàn thờ nghi ngút khói, hư ảo trong khi hành lễ. Ara cũng là bàn tế lễ linh thiêng do chính các vị thần Hy Lạp lập ra trước khi bước vào trận chiến chống lại Cronus và Titans.

Ara đại diện cho sự hi sinh bỏ ra để tỏ lòng tôn trọng đến một cam kết lớn. Ngày qua ngày, lá bài được thể hiện thông qua những cam kết để làm mối quan hệ người với người thêm vững bền, những lời thật tâm dành tặng cho người yêu quý, hay thậm chí một nghi thức do cá nhân đặt ra để tỏ lòng tôn kính đến một điều quan trọng. Ara còn có thể đại diện cho lời tuyên bố ta nói ra trước những người quan trọng hay các thành viên trong gia đình hay những lời hứa dành cho những tổ chức đặc biệt mà chúng thể hiện tâm hồn, khả năng giao tiếp hay tín ngưỡng của mỗi cá nhân.

Ngược chiều, lá bài thể hiện sự phớt lờ lời thề mà họ đã đặt ra. Nó cũng có thể ám chỉ một sự hi sinh mang đến nhiều bất lợi cho bản thân, có thể đó là do cảm giác tội lỗi hay do bị ép buộc chứ không phải đến từ sự tôn trọng trong chính bản thân mình.

Xem bản dịch đầy đủ 78 lá bài Cosmos Tarot.

Bộ bài Cosmos Tarot and Oracle – Light Grey Art Lab

Dịch: Vinh Cao

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *