Lá King of Water – Cosmos Tarot

Cosmos Tarot & Oracle, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


King Water – Camelopardalis

Ý nghĩa lá King of Water trong bộ Cosmos Tarot

Chòm Lộc Báo

Nhìn Bức Tranh Tổng Quan – Nâng Cao Quan Điểm

Ở Trung Hoa, hươu cao cổ từng bị lầm với loài Kỳ Lân (Qilin, loài này không giống với kì lân một sừng Unicorn phương Tây – ND), sinh vật truyền thuyết có những đặc điểm thể chất khá giống loài hưu cao cổ. Kỳ Lân được đồn rằng có khả năng nhìn thấu bản chất thật của sự vật và suy luận hướng đi thuận lợi nhất cho những việc nó muốn làm. Hươu cao cổ cũng là một sinh vật nhiệm màu với kích thước cơ thể to lớn và bản chất hiền lành. Từ chiều cao vượt trội của loài hươu, Camelopardalis, chòm sao hươu cao cổ, có quan điểm riêng biệt và sự nhận thức tinh tế đối với những thứ xung quanh.

Khi lá Camelopardalis xuất hiện, đây là lúc để lùi một bước và quan sát. Chuyến hành trình sẽ dễ chinh phục hơn khi một người nhìn ra được những thứ ẩn sau những chướng ngại nhất thời. Cả Kỳ Lân và hươu cao cổ đều là biểu tượng cho cách một người nhìn nhận tương lai: hơi khựng lại nhưng cẩn trọng hơn, luôn tìm cách đặt để các thứ vào những góc độ hợp lý. Sẽ rất hữu ích khi một người chia sẻ bức tranh lớn mà mình nhìn thấy với những người khác, nhất là những quan điểm độc đáo mà không phải ai cũng có được.

Ngược chiều, một người có thể đang thiếu một trong những năng lực của Camelopardalis để nhìn được bức tranh tổng quan và đang bị phân tán khỏi những việc quan trọng do cái nhìn chủ quan. La bài gợi ý đây là thời điểm để nhìn ra bên ngoài và mở rộng chân trời trí tuệ của bản thân.

Xem bản dịch đầy đủ 78 lá bài Cosmos Tarot.

Bộ bài Cosmos Tarot and Oracle – Light Grey Art Lab

Dịch: Vinh Cao

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *