Lá Ace of Water – Cosmos Tarot

Cosmos Tarot & Oracle, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


Ace Water – Hydrus

Ý nghĩa lá Ace of Water trong bộ Cosmos Tarot

Chòm Thủy Xà

Thuộc Sở Trường – Dễ Hành Động

Với ý nghĩa “con rắn nước đực”, Hydrus là biểu tượng của trí tuệ, kiên định và tập trung. Cử động của rắn có thể ví với chất lỏng, dáng vẻ thanh thoát của chúng có thể ôm choàng những thành tố khác. Rắn nước, hơn cả những loài rắn thông thường, là loài mang trong mình tính phòng bị, sự uyển chuyển và một sức mạnh tinh vi. Trong chiêm tinh, nhóm nguyên tố nước có liên quan mạnh đến cảm xúc của con người. Lá Hydrus chỉ một con rắn đang thỏa thuê vẫy vùng trong nước – chính nguyên tố đại diện của nó. Những đóa sen chung quanh đại diện cho sự thuần khiết của thể xác, tâm trí và linh hồn.

Khi lá Hydrus xuất hiện, một người có thể đạt được trạng thái mạch lạc trong cảm xúc. Con rắn nước biểu trưng cho khả năng nhận thức cao trước sự vật xung quanh. Thêm vào đó, một người có thể đang tận hưởng những giây phút thanh thản trong tâm hồn, hãy ăn mừng về điều đó với chính bản thân.

Ngược chiều, nghĩa cũng tương tự với thuận chiều, tuy nhiên bài muốn nhấn mạnh hơn nguyên nhân của việc đạt được sự tách bạch trong cảm xúc. Có thể đây là lúc nên xem xét việc tinh chỉnh những thói quen hằng ngày bằng cách tạo ra môi trường phù hợp để khuyến khích những hoạt động cần vận dụng đến tài năng, phương thức làm việc cá nhân có mục đích và hiệu suất cao.

Xem bản dịch đầy đủ 78 lá bài Cosmos Tarot.

Bộ bài Cosmos Tarot and Oracle – Light Grey Art Lab

Dịch: Vinh Cao

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *