Lá Knight of Water – Cosmos Tarot

Cosmos Tarot & Oracle, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


Knight Water – Scutum

Ý nghĩa lá Knight of Water trong bộ Cosmos Tarot

Chòm Thuẫn Bài

Bảo Vệ – Bảo Tồn – Phòng Ngự

Chòm sao Scutum được đặt tên nhằm tưởng niệm chiến thắng tại Vienna năm 1683 của vua John II Sobieski. Scutum là hình ảnh đại diện cho cái khiên. Lá bài mang những ý nghĩa xuất phát từ chính hình ảnh này: sự bảo vệ, sự bảo tồn và khả năng phòng ngự.

Lá bài mô tả hình ảnh một ngôi làng nhỏ nép mình bên dưới bóng phủ uy nghiêm của một ngọn núi to sừng sững.

Thuận chiều, lá bài thể hiện một không khí đầy sự bảo bọc và một nơi trú ẩn an toàn. Một người có thể tìm thấy thánh địa của mình nơi mà những người khác bảo vệ ý tưởng của họ hay là người đó tự tạo được cho mình một không gian sống an nhàn. Đây có thể là ám chỉ tới một nơi chốn thực tế hay một mối quan hệ mà người ta cảm thấy thoải mái buông bỏ những rào chắn vô hình của bản thân.

Ngược chiều, bài ám chỉ tấm khiên là một chướng ngại gây bất lợi lớn. Đó có thể là bức tường ngăn cách giữa một cá nhân và những gì có lợi hay một hàng rào phòng thủ không cần thiết được lập nên.

Xem bản dịch đầy đủ 78 lá bài Cosmos Tarot.

Bộ bài Cosmos Tarot and Oracle – Light Grey Art Lab

Dịch: Vinh Cao

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *