Lá 8 of Air – Cosmos Tarot

Cosmos Tarot & Oracle, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


8 Air – Vulpecula

Ý nghĩa lá 8 of Air trong bộ Cosmos Tarot

Chòm Hồ Ly

Kẻ Săn Mồi Xảo Quyệt – Động Cơ Dối Lừa

Cái tên Vulpecula dịch ra là “con cáo nhỏ”. Chòm sao mô tả hình ảnh con cáo đang ngoạm một con ngỗng trong miệng: một kẻ lừa đảo đang ẵm món hời chạy đi. Về mặt biểu tượng, chòm sao biểu thị cho sự hiện diện của một ai đó với động cơ lừa đảo.

Thuận chiều, mặt tích cực trong bản tính của loài cáo là sự thận trọng cùng với việc tự biết phục vụ nhu cầu của mình. Cáo thì thường gian xảo và nhạy bén, và rất chú tâm vào khả năng lừa dối của bản thân. Nó thích thú với việc bảo vệ thành công của bản thân, kể cả khi điều đó gây tổn hại đến người khác. Bản chất là bài này là sự cướp giật, tuy nhiên khi thuận chiều thường nó nằm trong những vấn đề khá nhẹ nhàng hoặc mang tính đối kháng như trong game, thể thao hoặc những cuộc cá cược nhỏ lẻ.

Khi lá bài này ngược chiều, động cơ được đề cập có lẽ không nhẹ nhàng như vậy. Hãy luôn đề phòng vẻ ngoài quyến rũ cùng sức hút giao tiếp của loài cáo. Chúng có thể tiếp cận rất gần những kẻ thiếu sự để phòng để xem xét mức độ được ưa thích của bản thân trong mối quan hệ. Lá bài này thường gặp khi đang có một “người bạn” hai mặt  hoặc đang vướng phải một sự dàn cảnh lừa đảo có tính toán từ trước. Những loại người này rất khó để nhận biết bởi bản tính khôn khéo. Nhưng nếu để ý kĩ càng, bạn sẽ phát hiện những sơ hở và sớm tránh xa cả dặm khỏi chúng.

Xem bản dịch đầy đủ 78 lá bài Cosmos Tarot.

Bộ bài Cosmos Tarot and Oracle – Light Grey Art Lab

Dịch: Vinh Cao

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *