Lá King of Air – Cosmos Tarot

Cosmos Tarot & Oracle, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


King Air – Lynx

Ý nghĩa lá King of Air trong bộ Cosmos Tarot

Chòm Thiên Miêu

Quan Sát Thầm Lặng – Khôn Ngoan – Nắm Bắt Thời Cơ

Chòm sao mờ ảo này khó mà nhìn được bằng mắt thường. Như người phát hiện chòm sao – nhà thiên văn Johannees Hevelius có nói, để nhìn nó bên cạnh những chòm sao quá sáng cần phải có “đôi mắt của linh miêu”. Được đặc tên theo đặt tính phát quang của mắt, loài linh miêu cực kì nổi tiếng bởi khả năng quan sát hoàn hảo của mình. Linh miêu rất khó tìm bắt và có thể di chuyển như một bóng ma, ta thường thấy chúng lặng lẽ quan sát chung quanh. Vì thế, hình ảnh linh miêu thường gắn liền với quá trình đi tìm tri thức.

Thuận chiều bài đại diện cho thị lực, tầm nhìn xa, khả năng quan sát và sự tập trung cao độ. Đây là lá bài về phát hiện những cơ hội thường dễ bị bỏ lỡ. Ngoài ra, nó còn chỉ sự quan sát cẩn trọng. Nếu chịu quan sát như loài linh miêu, ta sẽ tìm được cơ hội để phản ứng và hành động. Đây là thời điểm phải chú ý tỉ mỉ đến những hành vi khéo léo của một ai đó, những cuộc chạm mặt hoặc những sự kiện đang dần được hé lộ.

Khi lá bài ngược chiều, một người sắp có khả năng vén được màn bí mật sau những hành động lừa đảo của kẻ khác bằng cái nhìn chăm chú của mình. Hiểu theo cách khác, có thể đối tượng hỏi đang là trung tâm của nhiều sự quan sát, cần phải diễn dịch những lá bài chung quanh thì mới làm rõ ý nghĩa của lá này trong trải bài được.

Xem bản dịch đầy đủ 78 lá bài Cosmos Tarot.

Bộ bài Cosmos Tarot and Oracle – Light Grey Art Lab

Dịch: Vinh Cao

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *